Angelababy

Angelababy, sinh năm 1989, mang trong mình 1/4 dòng máu Đức. Ông nội Angelababy đến từ Hamburg, Đức và cha cô là người lai Trung - Đức. Sở hữu chiều cao lý tưởng và gương mặt lai Tây cuốn hút, Angelababy bước chân làng giải trí với vai trò người mẫu. Năm 2007, Angelababy chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh, tuy nhiên các tác phẩm của người đẹp vẫn không để lại ấn tượng đặc biệt.

Năm 2015, Angelababy tổ chức hôn lễ cổ tích với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, trở thành một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Hiện tại, Angelababy là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng và thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Trương Bá Chi

Là "ngọc nữ" hàng đầu làng điện ảnh Hong Kong, ít ai biết Trương Bá Chi mang trong mình hai dòng máu Trung - Anh. Sau thành công của vai diễn Liễu Phiêu Phiêu trong Vua hài kịch, sự nghiệp Trương Bá Chi lên rất nhanh, vươn lên hàng ngũ ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ.

Năm 2006, người đẹp họ Trương kết hôn với Tạ Đình Phong khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Sau 5 năm chung sống, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi, Trương Bá Chi giành quyền nuôi con. Hiện tại, Trương Bá Chi ít tham gia diễn xuất mà tập trung cho lĩnh vực kinh doanh.

Côn Lăng

Côn Lăng - bà xã Châu Kiệt Luân, tên thật là Hannah Quinlivan, mang trong mình ba dòng máu Trung, Hàn và Australia. Nhờ gương mặt đậm nét phương Tây, Côn Lăng gia nhập làng giải trí với vai trò MC và người mẫu. Tuy nhiên, tên tuổi của mỹ nhân này chỉ thực sự được biết tới khi cô công khai hẹn hò với Châu Kiệt Luân.

Năm 2015, Côn Lăng và bạn trai hơn 14 tuổi Châu Kiệt Luân tuyên bố kết hôn bất chấp khoảng cách tuổi tác. Sau khi kết hôn, Côn Lăng vẫn là gương mặt hàng đầu trong các buổi biểu diễn thời trang danh tiếng và là đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Lý Gia Hân

Michele Monique Reis, nghệ danh Lý Gia Hân là nữ diễn viên, người mẫu, hoa hậu Hong Kong mang trong mình hai dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc.

Sinh ra tại Macao, cha là người Bồ Đào Nha, mẹ là người gốc Thượng Hải, Lý Gia Hân mang vẻ đẹp lai Tây đầy sức hút. Sở hữu chiều cao chuẩn người mẫu, người đẹp họ Lý đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 1988, sau đó lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Năm 2008, Lý Gia Hân kết hôn với tỷ phú Hứa Tấn Hanh sau 2 năm hẹn hò.

Quách Bích Đình

Quách Bích Đình sinh năm 1984, là người mẫu, diễn viên mang trong mình hai dòng máu Trung - Mỹ. Năm 2002, Quách Bích Đình bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu và tham gia đóng quảng cáo tại Đài Loan và là "nữ hoàng quảng cáo" lúc bấy giờ. Sở hữu gương mặt khả ái và thần thái ấn tượng, Quách Bích Đình được mệnh danh là “Ahphrodite của Trung Quốc”.

Năm 2013, người đẹp Đài Loan được biết đến rộng khắp châu Á sau vai diễn Nam Tương trong Tiểu thời đại. Hiện tại, Quách Bích Đình đang mang thai với con của trùm mafia Hong Kong Hướng Tả, tuy nhiên nữ diễn viên đang mắc chứng trầm cảm trước khi sinh. Kết hôn từ năm 2018, cặp đôi này thường xuyên vướng phải tin đồn tan vỡ.

Video của Angelababy

Ngọc Mai

Những cặp chị em quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ

Những cặp chị em quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ

- Những cặp chị em nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ luôn thu hút sự chú ý của công chúng mỗi khi họ xuất hiện cùng nhau.