Theo Sohu, Tần Hải Lộ vừa chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong chuyến du lịch cùng ông xã - tài tử Vương Tân Quân tại Quảng Châu. Cặp đôi tỏ ra thân mật, có nhiều cử chỉ âu yếm trong suốt kỳ nghỉ. 

Ở tuổi 43, Tần Hải Lộ được nhận xét là hình mẫu phụ nữ viên mãn. Ngoài sự nghiệp vững vàng, cô có cuộc hôn nhân ngọt ngào, được ông xã hết mực cưng chiều. "Nếu hỏi ý nghĩa cuộc sống của tôi là gì? Tôi chỉ có thể nói đáp án chính là ngay lúc này. Mọi thứ với tôi quá đủ đầy để khiến bản thân không có mơ ước gì hơn nữa", cô chia sẻ. 

Tần Hải Lộ và ông xã từng bén duyên sau khi hợp tác một dự án phim truyền hình. Nhờ có nhiều điểm chung, họ thân thiết và phát triển mối quan hệ. Năm 2014, nữ diễn viên thông báo chính thức kết hôn sau thời gian dài tìm hiểu.

Đôi vợ chồng xây dựng tổ ấm với 2 người con, một trai và một gái.

Từ sau lễ cưới, Vương Tân Quân chủ động rút lui làm hậu phương cho vợ phát triển sự nghiệp. Tài tử mỗi ngày nấu cơm, giặt đồ, thay tã cho con và tháp tùng vợ mỗi khi cô ra ngoài. Ông xã nữ diễn viên còn tham gia kinh doanh từ nhiều năm qua. Hiện công ty của anh đã lên sàn chứng khoán với giá trị trăm triệu nhân dân tệ. 

"Cuộc hôn nhân của chúng tôi được xây dựng dựa trên nền tảng tin tưởng lẫn nhau. Cả hai mỗi tối thường ngồi lại với nhau và trò chuyện về cuộc sống. Mọi thứ trôi qua êm đềm, tình cảm bồi đắp mỗi ngày", Tần Hải Lộ chia sẻ. 7 năm bên nhau, cặp đôi không hiếm những lẫn cãi vã song nhanh chóng giải hòa vì tình yêu và sợi dây ràng buộc là các con.  

Tần Hải Lộ sinh năm 1978 không sở hữu nhan sắc nổi bật song nhờ khả năng diễn xuất vượt trội nên được phong là "chị đại" của showbiz. 

Tần Hải Lộ từng giành nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp, trong đó có giải Kim Mã. Cô cũng là nghệ sĩ hiếm hoi vừa giỏi biên kịch vừa giỏi đóng phim trong giới điện ảnh Trung Quốc. Các phim tiêu biểu của cô như: Sầu riêng bồng bềnh, Thiên Long bát bộ, Cao lương đỏ, Hoa hồng đỏ và Hoa hồng trắng, Tứ đại đồng đường, Tam thành ký…

Thúy Ngọc

Chung Gia Hân hạnh phúc bên chồng bác sĩ cùng 2 con sau khi giải nghệ

Chung Gia Hân hạnh phúc bên chồng bác sĩ cùng 2 con sau khi giải nghệ

Rời xa showbiz, Chung Gia Hân có cuộc sống hạnh phúc bên chồng bác sĩ và hai thiên thần nhỏ kháu khỉnh. Nữ diễn viên định cư tại Canada để chuyên tâm vun vén gia đình.