{keywords}
Sau gần 1 năm hẹn hò, Trấn Thành và Hari Won chính thức về chung nhà vào cuối tháng 12.2016. Sau khi kết hôn với MC giàu và nổi tiếng nhất Việt Nam, cuộc sống của nữ ca sĩ gốc Hàn có nhiều thay đổi.
{keywords}
Từ một ca sĩ nói tiếng Việt lơ lớ, Hari Won được nhiều nhà sản xuất game show truyền hình “chọn mặt gửi vàng” ở vai trò MC. Cô "cầm trịch" nhiều chương trình game show như "Bố là số 1", "Chung sức", "Nhanh như chớp"... Không ít lần bà xã Trấn Thành bị khán giả phàn nàn vì giọng "ngọng líu ngọng lo" khi làm MC "Nhanh như chớp".
{keywords}
Trên trang cá nhân, giọng ca "Hương đêm bay xa" không ít lần khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải hình ảnh sexy. So với thời độc thân, cô nàng đã mạnh tay chi tiền cho những món đồ đắt đỏ, xa xỉ tặng bản thân và chồng.
{keywords}

Đúng dịp Valentine 14.2 vừa qua, Hari Won hào hứng khoe 2 chiếc túi hàng hiệu được ông xã mua tặng trị giá 10.000 USD (230 triệu đồng). Về phía Hari, cô cũng mua tặng chồng chiếc đồng hồ kim cương làm quà kỉ niệm ngày cưới. Trong ảnh là chiếc đồng hồ gần 1 tỷ mà Hari mua tặng chồng và chiếc nhẫn kim cương cô được ông xã tặng trước đó.

 

{keywords}
Chiếc xe hơi tiền tỷ mà Hari Won sở hữu được cô đăng tải trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy vợ Trấn Thành khoe xe.
{keywords}
Hari Won cũng tiết lộ chuyện được ông xã Trấn Thành mua tặng căn hộ 7,5 tỷ đồng ở thủ đô. Căn hộ của hai vợ chồng rộng hơn 100m2, có 3 phòng ngủ, view hồ Tây. Vào những dịp quan trọng như kỉ niệm ngày cưới, vợ chồng Trấn Thành lại cùng nhau đi ăn uống ở nhà hàng sang trọng.
{keywords}
Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" khiến người hâm mộ trầm trồ vì những món đồ hàng hiệu mà cô khoe.
{keywords}
Giọng ca lai Việt - Hàn cũng được ông xã nổi tiếng, cưng chiều hết mực. Trấn Thành từng chia sẻ, mỗi ngày bà xã chỉ đưa anh 2 triệu để chi tiêu. Thay vì mướn thủ quỹ, kế toán, MC sinh năm 1987 đưa tất cả tiền bạc cho bà xã quản lý.
{keywords}

Ngày 20.5 vừa qua, Trường Giang tổ chức buổi tiệc sinh nhật sang trọng và ấm dành cho Nhã Phương. Trong ngày sinh nhật vợ, danh hài xứ Quảng không quên gửi lời chúc ngọt ngào, tình cảm. "Chúc vợ tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời , yêu em mãi mãi Nabi của anh”, Trường Giang viết và đăng kèm tấm ảnh cười hạnh phúc bên Nhã Phương.

 

{keywords}
Về phía Nhã Phương, sau khi kết hôn, cô đã thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng. Trước đó, nữ diễn viên 9X bất ngờ đăng ảnh selfie hé lộ không gian sống của hai vợ chồng.
{keywords}

Vốn là nghệ sĩ kín tiếng, Nhã Phương hiếm khi chia sẻ hình ảnh nhà cửa hay xe hơi trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Trường Giang tình tứ hôn vợ trong buổi tiệc sinh nhật của anh vào ngày 20.4 vừa qua do chính cô tổ chức chồng.

 

{keywords}

Thay vì hàng hiệu, Nhã Phương thỉnh thoảng chia sẻ ảnh tập gym trên mạng xã hội.

 

 

{keywords}
Là người giản dị, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang thường xuyên xuất hiện với hình ảnh đơn giản, ngồi vỉa hè uống nước.
{keywords}
Chí Tài là một trong những danh hài hải ngoại đắt show không kém Hoài Linh ở Việt Nam. Nổi tiếng, tài năng, nửa kia của nghệ sĩ sinh năm 1958 khiến nhiều người tò mò. Bà xã Chí Tài là Phương Loan, chỉ kém anh một tuổi nhưng trông rất trẻ trung và xinh đẹp.
{keywords}
Danh hài Chí Tài thường về Việt Nam biểu diễn vì công việc của anh ở đây thuận tiện hơn. Tuy nhiên, anh không dễ dàng thuyết phục bà xã để được về nước hoạt động, đặc biệt khi Chí Tài nổi tiếng "mê gái". Chính vì thế, Phương Loan đưa ra quy định, ở Việt Nam kiếm được bao nhiêu tiền, Chí Tài phải gửi hết về Mỹ. Chí Tài yêu nghề nên tuân thủ quy luật nghiêm khắc của vợ, làm bao nhiêu đều gửi về Mỹ, chỉ giữ lại một ít tiêu vặt.

 

{keywords}
Ở tuổi 60, bà xã Chí Tài trông vẫn rất tươi trẻ, quyến rũ. Chí Tài từng thừa nhận bản thân có ghen khi thấy vợ trẻ đẹp hơn.
{keywords}
Kết hôn năm 1987 song hai vợ chồng chọn cuộc sống vợ chồng son thay vì tất bật chăm lo chuyện con cái.
{keywords}
Nhan sắc trẻ trung hơn tuổi của bà xã Chí Tài khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Làm vợ của người nổi tiếng song Phương Loan lại khá kín tiếng trên mạng xã hội.
{keywords}
Thu Trang - Tiến Luật là cặp vợ chồng danh hài nổi tiếng trong showbiz Việt. Gần đây, hai vợ chồng "Hoa hậu hài" gặt hái được nhiều thành công với phim chiếu mạng "Thập Tam Muội" và phim điện ảnh "Chị Mười Ba".

 

 

{keywords}
Ngoài đời, cô và ông xã Tiến Luật thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào.
{keywords}
Trên trang cá nhân của nữ nghệ sĩ không thiếu những hình ảnh tạo dáng hài hước trong hậu trường phim.
{keywords}
Hình ảnh Thu Trang bên chiếc xế hộp tiền tỷ được chính cô đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Hoạt động nghệ thuật nhiều năm song nữ diễn viên không phải người thích khoe mẽ trên mạng xã hội. Đây là hình ảnh hiếm hoi người hâm mộ thấy Thu Trang "khoe" xe.
{keywords}
Thu Trang thích thú đăng tải bức ảnh mặc quần jeans bên trong chiếc váy hồng duyên dáng vì khi thực hiện một cảnh quay giữa ngày hè nóng bức.

Theo Dân Việt

4 danh hài có cát-xê cao nhất Việt Nam ai ngờ lại sống thế này

4 danh hài có cát-xê cao nhất Việt Nam ai ngờ lại sống thế này

Cuộc sống đời tư của Hoài Linh, Xuân Hinh, Vượng Râu, Chiến Thắng khiến nhiều người tò mò.