sao han bi cam len song kbs anh 1
sao han bi cam len song kbs anh 2

Han Ji Sun: Theo thông báo ngày 5/9, Han Ji Sun bị cấm sóng vĩnh viễn, không được phép xuất hiện trong bất kỳ chương trình nào của đài KBS. Tháng 9/2018, nữ diễn viên sinh năm 1994 bị bắt sau khi hành hung tài xế taxi 60 tuổi. Cô lên xe trong tình trạng say xỉn, sau đó tát và dùng bình nước đánh mạnh vào đầu tài xế. Khi bị đưa đến đồn cảnh sát, Han Ji Sun tiếp tục đánh, cắn cảnh sát.

sao han bi cam len song kbs anh 3

Nữ diễn viên bị phạt 5 triệu won (4.200 USD) và một năm tù treo vì tội hành hung tài xế taxi và cản trở người thi hành công vụ. Sau khi gây scandal, cô không xin lỗi hay tạm dừng hoạt động mà tiếp tục đóng phim. Tới tháng 5/2019, đạo diễn của Yêu từ cái nhìn đầu tiên phát hiện ra scandal nghiêm trọng của Han Ji Sun và quyết định đuổi cô khỏi đoàn làm phim.

sao han bi cam len song kbs anh 4
sao han bi cam len song kbs anh 5

Jung Suk Won: Nam diễn viên cũng nằm trong danh sách bị cấm sóng vĩnh viễn của đài KBS. Anh là chồng của nữ ca sĩ Baek Ji Young, từng được khán giả yêu mến nhờ vai diễn trong phim Hoàng tử gác mái. Jung Suk Won bị cấm xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia KBS do sử dụng ma túy trái phép.

sao han bi cam len song kbs anh 6

Tháng 2/2018, Jung Suk Won bị bắt khi đang sử dụng ma túy đá tại hộp đêm ở Melbourne (Australia). Anh bị cảnh sát bắt giữ ngay khi trở về Hàn Quốc. 8 tháng sau, tòa tuyên án Jung Suk Won 2 năm tù treo và 10 tháng quản chế.

sao han bi cam len song kbs anh 7

Kang Sung Wook: Kang Sung Wook bị cấm sóng vĩnh viễn vì tội hiếp dâm. Nam diễn viên bị buộc tội tấn công tình dục phụ nữ vào tháng 8/2017. Theo lời khai của nạn nhân, Kang Sung Wook không chỉ cưỡng bức mà còn gọi cô là kẻ đào mỏ.

sao han bi cam len song kbs anh 8
sao han bi cam len song kbs anh 9

Ban đầu, tòa án tuyên án Kang Sung Wook 5 năm tù giam, lệnh được thực thi từ ngày 30/7/2019. Tuy nhiên, tới ngày 12/3, tòa án Seoul giảm mức án của nam diễn viên xuống còn 2 năm 6 tháng. Dư luận Hàn Quốc liên tục bày tỏ sự phẫn nộ khi Kang được giảm một nửa thời gian thi hành án.

sao han bi cam len song kbs anh 10

Kim Byung Ok: Đầu năm 2019, Kim Byung Ok bị khởi tố không giam giữ vì lái xe trong tình trạng say rượu. Nam diễn viên 60 tuổi cho biết: "Sau khi uống say, tôi đã nhờ lái xe đưa về tới khu đỗ của mình. Lỗi của tôi là cố gắng đưa xe vào bãi đỗ trong tình trạng say xỉn". Sau scandal, Kim Byung Ok xin rút khỏi phim Legal High. Ông cũng bị KBS cấm sóng vĩnh viễn.

sao han bi cam len song kbs anh 11

Kang Ji Hwan: Khác với các diễn viên phía trên, Kang Ji Hwan chỉ bị cấm sóng tạm thời. Nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên chưa bị cấm vĩnh viễn vì vụ án hiếp dâm nhân viên nữ của anh vẫn chưa kết thúc. Kang Ji Hwan bị tố cáo cưỡng bức hai nữ nhân viên tại nhà riêng vào tháng 7/2019. Nam diễn viên Gia đình là số 1 cho biết anh quá say, không thể nhớ được bất kỳ chuyện gì.

sao han bi cam len song kbs anh 12

Ban đầu, tòa tuyên án Kang Ji Hwan 3 năm quản chế. Sau đó, anh liên tục kháng cáo. Ngày 18/8, Sports Chosun tiết lộ đoạn camera an ninh cho thấy Kang Ji Hwan thực sự bất tỉnh sau khi uống rượu, trong khi đó, 2 nạn nhân vẫn tỉnh táo và liên tục đi lại trong nhà riêng của nam diễn viên. Dựa trên video, truyền thông và khán giả xứ kim chi cho rằng Kang Ji Hwan có thể bị buộc tội oan.

sao han bi cam len song kbs anh 13

Robert Holley: Robert Holley sinh năm 1958, là luật sư người Mỹ. Ông đã nhập tịch Hàn Quốc và lấy tên gọi mới là Ha Il. Ngoài làm luật sư, Holley thường xuyên tham gia các show truyền hình và được coi là nhân tố độc đáo trong các game show. Tháng 4/2019, cảnh sát cho biết Robert Holley bị bắt vì tội danh sử dụng ma túy trái phép. Luật sư 62 tuổi thừa nhận đã mua 1 gram chất gây nghiện philopon và sử dụng nhiều lần trong 2 tháng liên tiếp. Đài KBS chỉ ra lệnh cấm sóng tạm thời với Holley.

 

(Theo Zing)

Nghệ sĩ Duy Phương bế tắc, cay đắng vì nợ nần không thể trả hết

Nghệ sĩ Duy Phương bế tắc, cay đắng vì nợ nần không thể trả hết

Từng là tên tuổi hài ăn khách một thời, Duy Phương nặng gánh cơm áo gạo tiền khi gần bước sang tuổi 70. Nam nghệ sĩ mong mỏi được sống thảnh thơi, an nhàn bên vợ con song mãi không thành hiện thực.