{keywords}

Stephanie Seymour từng là một trong những siêu mẫu quyền lực nhất thế giới hồi thập niên cuối 80 đầu 90. Cô đã trải qua hai cuộc hôn nhân với 4 đứa con. Chồng thứ của cô là tỷ phú đô la, ông chủ của đế chế giày White Birch.

{keywords}
Cuộc hôn nhân của cô với tỷ phú gặp nhiều sóng gió. Không chỉ bị đồn lấy chồng thứ vì mê tiền mà cô còn bị đồn có mối quan hệ khác thường với con cái. Cánh paparazzi săn được cảnh Stefani Seymour choàng tay qua người và hôn mẹ.
{keywords}
Đây được xem là một trong những scandal tai tiếng nhất trong cuộc đời siêu mẫu.
{keywords}
Sau đó con trai Seymour đã phải lên tiếng rằng anh chàng là người đồng tính.
{keywords}
Seymour, siêu mẫu lừng lẫy một thời thú nhận bị mắc kẹt trong cuộc sống nhiều tiền nhưng thiếu hạnh phúc. Cô ly dị rồi lại tái hợp với chồng tỷ phú, các con ăn chơi trác táng. Bản thân Seymour cũng lao vào nghiện ngập và vòng lao lý.
{keywords}
Dù đã ly dị nhưng cuộc hôn nhân của người mẫu Cathy Schmitz lấy người chồng giàu có hơn mình 57 tuổi cũng gây nhiều đàm tiếu một thời.
{keywords}
Đám cưới của họ gây xôn xao dư luận bởi chàng quá già và quá giàu còn nàng quá trẻ, đẹp và sexy. Đó là lần thứ 5 tỉ phú người Áo lên xe hoa.
{keywords}
Bản thân ngài tỷ phú thừa nhận cuộc hôn nhân ở thời điểm mình "gần đất xa trời" gập ghềnh, trải đầy đá tảng. Cathy bị phê phán lấy chồng đáng tuổi ông mình chỉ vì ham tiền và hư danh.
{keywords}
Vào thời điểm đó, Cathy Schmitz cũng thừa nhận cô yêu thích cuộc sống xa hoa, giàu có bên chồng nhưng đó không phải là lý do để cô kết hôn với người đáng tuổi ông mình.
{keywords}
Tuy nhiên mối tình đũa lệch không kéo dài lâu. Họ sớm chia tay sau vài năm chung sống và nàng lại trở thành cô gái độc thân quyến rũ.
{keywords}
Dân tình từng xôn xao trước đám cưới triệu đô của người mẫu đồ lót Xenia Deli cùng ông trùm tập đoàn Admiral - doanh nhân Ai Cập Al-Sharif năm 2016.
{keywords}
Cuộc hôn nhân của cô cũng bị đồn chỉ liên quan đến tiền bạc vì chàng hơn nàng quá nhiều tuổi.
{keywords}
Cuộc hôn nhân của người đẹp 9X Xenia Deli và đại gia 64 tuổi cũng không hoàn toàn yên bình. Vì chồng mình là một người theo đạo Hồi, nên Xenia thường xuyên bị chỉ trích vì những bức ảnh gợi cảm tràn ngập trên mạng xã hội và trong tạp chí.
{keywords}
Sau khi kết hôn, Xenia Deli dè dặt hơn xuất hiện trong các dự án thời trang. Trước đó cô là người mẫu chụp ảnh gợi cảm (glamour model) khá nổi tiếng, từng nhiều lần góp mặt trên FHM, GQ, Sports Illustrated, Vogue, Harper's Bazaar, Maxim...
{keywords}
Một trong những cuộc hôn nhân chân dài - tỷ phú đình đám nhất mọi thời đại phải kể tới mối tình của Anna Nicole Smith với tỷ phú J. Howard Marshall.
{keywords}
Chú rể 86 tuổi ngồi xe lăn trong ngày rước nàng về dinh, thậm chí không đủ sức hôn vợ mình. Điều đáng nói chỉ 13 tháng sau khi lấy vợ hai vị tỷ phú đột tử để lại khối tài sản khổng lồ cho "bom sex".

 

{keywords}
Vụ kiện cáo quyền thừa kế của cô vợ hai nóng bỏng của tỷ phú dầu mỏ nước Mỹ gây nhiều tranh cãi. Vào năm 2007, cô cũng theo chân chồng qua đời trong một cái chết bí ẩn.
{keywords}
Sau này, mối tình chênh lệch đã trở thành cảm hứng của phim ảnh và còn là chủ đề của một bộ ảnh thời trang trên tạp chí Galore.

Theo Dân Việt

Nguyệt 'Thảo mai': Bỏ bán bia đi sự kiện không phải vì tiền

Nguyệt 'Thảo mai': Bỏ bán bia đi sự kiện không phải vì tiền

Sau một đêm được dân mạng “đào mộ” lại vai diễn trong phim ‘Phía trước là bầu trời’ 17 năm trước, cuộc sống của diễn viên Hà Hương bận rộn hơn với nhiều lịch trình đi sự kiện.