{keywords}
Vốn là siêu mẫu đẹp nhất thế giới nên Miranda cũng hoàn toàn xứng danh "cô vợ tỷ phú đẹp nhất thế giới".
{keywords}
Siêu mẫu Úc Miranda Kerr sinh con trai tại Trung tâm y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles vào giữa năm 2018.. Bé trai kháu khỉnh được đặt tên Hart, lấy từ tên ông nội của chồng Miranda – tỷ phú công nghệ Evan Spiegel. Ông của Evan từng là một luật sư nổi tiếng ở San Francisco.
{keywords}
Miranda đậu thai ngay sau khi kết hôn. Cô cho biết mình và chồng tỷ phú không quan hệ trước hôn nhân.
{keywords}
Theo tiết lộ của Kerr, chồng cô là một người truyền thống vì thế hai người không quan hệ tình dục trước hôn nhân. Bé Hart là con đầu lòng của tỷ phú công nghệ trẻ tuổi nhất thế giới.
{keywords}
Miranda là siêu mẫu Úc nổi tiếng nhất hành tinh.
{keywords}
Cô từng là thiên thần má lúm rất được yêu thích trên sàn diễn Victoria's Secret.
{keywords}
Dù không còn là thiên thần nội y nhưng Miranda Kerr vẫn cộng tác với nhiều thương hiệu đồ bơi, đồ lót như Wonder Bra.
{keywords}
Người mẫu Katsia Damankova có cuộc sống mà nhiều phụ nữ mơ ước. Cô vừa đẹp, nổi tiếng, lại là vợ của một trong những người đàn ông quyền lực trong làng túc cầu Anh Quốc.
{keywords}
Chồng Katsia Damankova là Anton Zingarevich - một tỷ phú trẻ người Nga. Anton sở hữu câu lạc bộ bóng đá Reading, và cũng là người đồng sáng lập tập đoàn Ilim.
{keywords}
Katsia Damankova gặp gỡ Anton Zingarevich vào năm 2008.
{keywords}
Họ nhanh chóng rơi vào lưới tình và chỉ một năm sau đó, cả hai đã kết hôn trong một đám cưới linh đình. Khi bước lên xe hoa, nàng mới 19 tuổi và có sự nghiệp người mẫu rất thành công
{keywords}
Người mẫu Deborah được chồng tỷ phú Macao cưng chiều hết mực.
{keywords}
Deborah là một người mẫu Mexico, từng tốt nghiệp trường luật, vô cùng xinh đẹp và duyên dáng. Vẻ ngoài của cô trái ngược với người chồng kém sắc. Đây là cặp đôi "đũa lệch" về ngoại hình nổi tiếng nhất ở Macao. Cô và chồng có với nhau 2 con trai là Sean và Ivan.
{keywords}
Deborah Valdez Hung mở một công ty người mẫu riêng tên là Dreamodels. Ngoài ra cô còn là một trong những stylist nổi tiếng tại Macao và Hồng Kông. Trước khi kết duyên với Stephen Hung, Deborah từng làm người mẫu tại New York, Tây Ban Nha, Mexico..
{keywords}
Vợ tỷ phú Karim El Chiaty là người mẫu Ana Beatriz Baros.
{keywords}
Ana là siêu mẫu hàng đầu Brazil.
{keywords}
Cô có vẻ đẹp nữ thần, thanh thoát và lộng lẫy.

(Theo Dân việt)