Ốc Thanh Vân và chồng “Trí Rùa” kết hôn tháng 10/2008. Sau 12 năm bên nhau, cặp đôi có ba người con gồm hai trai, một gái, các bé có tên ở nhà là Coca, Cola và Cacao. Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, cuộc sống hạnh phúc viên mãn của gia đình Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

3 năm sau kết hôn, cặp đôi cùng hạnh phúc đón đón cậu con trai đầu tiên. Con gái thứ hai và con trai út của họ lần lượt chào đời năm 2013 và 2015. Vì quan niệm càng đông con càng vui nên Ốc Thanh Vân và chồng không bị áp lực về kế hoạch hóa gia đình. Nữ MC còn từng tiết lộ vợ chồng cô đã lên kế hoạch sinh con thứ tư.

Trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân thường xuyên chia sẻ hình ảnh, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bình yên của tổ ấm nhỏ. Những câu chuyện đời thường giản dị giữa các thành viên trong gia đình nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều cư dân mạng.

{keywords}
 
{keywords}
 

“Là phụ nữ ai cũng muốn vun đắp xây dựng gia đình hạnh phúc. Tôi thấy mình hạnh phúc vì có cuộc sống gia đình hạnh phúc, là chỗ dựa vững chắc mỗi lúc mệt mỏi. Hơn nữa, làm mẹ là thiên chức tự hào của người phụ nữ nên nếu đúng thời điểm và xung quanh có đủ điều kiện hỗ trợ, tôi sẵn sàng sinh thêm”, Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Tổ ấm của Ốc Thanh Vân không ít lần vướng tin đồn rạn nứt, thậm chí ly hôn. Trước những thông tin này, cô và chồng đều từ chối phản hồi.

Chia sẻ trong một chương trình, Ốc Thanh vân thừa nhận cả 2 vợ chồng cô từng trải qua nhiều mâu thuẫn, thậm chí từng nghĩ đến việc chia tay. Song họ cố gắng vượt qua vì tình yêu và trách nhiệm với 3 con.

{keywords}
 

{keywords}{keywords}

Có mẹ là diễn viên, MC nổi tiếng, các con của Ốc đều lanh lợi, sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ bé. Dẫu vậy, 2 vợ chồng cô thống nhất với nhau sẽ không để các con tham gia showbiz vì sợ cực khổ và áp lực. Thay vào đó, cả 2 muốn để các bé tự do phát triển sở thích, đam mê và từ đó sẽ định hướng để các bé lựa chọn được hướng đi chính xác cho mình.

Vì bận rộn với công việc nghệ thuật, lại vừa lo kinh doanh, Ốc Thanh Vân ít nhiều bị hạn chế thời gian bên cạnh con. Ông xã Trí Rùa luôn ở bên hỗ trợ vợ trong việc dạy dỗ 3 nhóc tỳ.

“Thực sự để dành toàn bộ thời gian của mình cho gia đình là điều không thể vì công việc của tôi quá bận. Nhưng bù lại tôi luôn tranh thủ tất cả thời gian có thể để dành cho chồng con. Tôi muốn, khi lớn lên, các con sẽ hiểu, mẹ cũng đã phải làm việc rất vất vả để nuôi chúng khôn lớn. Có như thế, chúng mới yêu và trân quý giá trị gia đình nhiều hơn”, cô thổ lộ.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Áp lực công việc và cuộc sống, Ốc Thanh Vân thừa nhận cô cũng như bao người mẹ khác – cũng có lúc nổi cáu khi con nghịch ngợm, quậy phá. Việc đưa ra hình thức xử phạt theo cô là khá quan trọng vì ảnh hưởng nhiều đến tâm lý bọn trẻ. Với Thanh Vân, cô lựa chọn cách kỷ luật linh hoạt, không cứng nhắc để tránh con bị tổn thương.

Do khoảng cách tuổi tác của các con không chênh lệch nhiều nên 2 vợ chồng cô luôn tập cho các bé thói quen sinh hoạt, chăm sóc lẫn nhau. Khoảng thời gian rảnh rỗi ít ỏi, cô và chồng tranh thủ lên kế hoạch đưa các con đi du lịch. Vừa giúp trẻ thơ có dịp trải nghiệm, vừa thắt chặt sợi dây tình cảm gia đình – điều này theo Ốc Thanh Vân là vô cùng cần thiết.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 
{keywords}
 

Hiện các con của Ốc Thanh Vân đều đang theo học tại một trường quốc tế. Ngoài các môn văn hóa, vợ chồng cô còn đăng ký các bé học thêm ngoại ngữ, bên cạnh việc trau dồi năng khiếu phù hợp với từng bé.

Clip Ốc Thanh Vân du lịch Bhutan cùng Mai Phương

Thúy Ngọc

Ốc Thanh Vân xấu hổ vì cãi nhau với chồng nhiều lần trước mặt con

Ốc Thanh Vân xấu hổ vì cãi nhau với chồng nhiều lần trước mặt con

 - Sau khi nghe cậu bé 12 tuổi Hải Triều rơi nước mắt kể về những lần cãi vã của ba mẹ, Ốc Thanh Vân cũng đã có những chia sẻ về câu chuyện của mình.