{keywords}
Sau một thời gian dài Nam tiến và có những thành công nhất định trong lĩnh vực nghệ thuật, hình ảnh hiện tại của Chi Pu ngày càng thay đổi. Dù còn rất trẻ, nhưng Chi Pu khiến nhiều người "choáng" vì khối tài sản lên tới con số tiền tỷ. 

 

{keywords}
Năm 2015, Chi Pu đã tự thưởng cho mình một chiếc xe trị giá 2 tỷ đồng như một món quà sau bao cố gắng, nỗ lực.


 

{keywords}
Thời điểm này, Chi Pu mới 22 tuổi nhưng đã có thể sở hữu món đồ giá trị rất lớn chỉ sau hơn 1 năm Nam tiến.

 

{keywords}
Hiện tại, Chi Pu mới tậu thêm một chiếc xe "khủng" để thoải mái hơn cho việc di chuyển xa. Cô nàng từng đăng tải bức ảnh ngồi trong xe cùng dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Giờ đi bất cứ đâu cũng có chỗ để ăn uống ngủ nghỉ, tiện quá, mừng quá!".

 

{keywords}
Dù không biết giá trị chính xác, nhưng chiếc xe thuộc thương hiệu đẳng cấp nên nhiều người đoán giá của nó không hề nhỏ.

 

{keywords}
Không chỉ sở hữu không gian rộng rãi, xế hộp mới của Chi Pu còn khiến nhiều người phải choáng ngợp bởi thiết kế vô cùng sang trọng. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên tạo dáng chụp ảnh bên cạnh chiếc xe.

 

{keywords}
Ngoài ra, Chi Pu cũng đang sở hữu một căn hộ đẳng cấp tại TP.HCM. Trong bức ảnh chia sẻ trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ viết: "My first night at the place called home" (Tạm dịch: Đêm đầu tiên ở nơi mà tôi gọi là nhà).

 

{keywords}
Chi Pu hiếm khi đăng tải những hình ảnh trong căn nhà lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, việc tậu cho bản thân một tổ ấm mới cũng giúp cô hoàn thành tâm nguyện đón mẹ từ Hà Nội vào TP.HCM sống cùng để giúp mẹ cải thiện sức khoẻ thật tốt.

 

{keywords}
Nhờ có cơ hội và chăm chỉ tham gia các dự án điện ảnh, ca hát cộng với việc được mời làm gương mặt quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng đình đám khác nhau đã giúp Chi Pu kiếm bộn tiền. Ngoài ra, năm 2017 người đẹp sinh năm 1993 còn mở cửa hàng thời trang riêng.

 

{keywords}
Từ một hot girl, Chi Pu đã trở thành một mỹ nhân thực sự. Sự thay đổi của cô nàng không chỉ thể hiện từ diện mạo, thần thái mà ở phong cách thời trang bằng những món đồ hiệu đắt giá.

 

{keywords}
Chi Pu càng ngày càng biết cách "tiêu tiền" hơn, cô liên tục chia sẻ những món đồ hàng điệu đắt giá.

 

{keywords}
Những thương hiệu đắt đỏ nhất thế giới đều có trong tủ đồ của Chi Pu.

  

{keywords}
Những hình ảnh trong các chuyến du lịch sang chảnh cũng được người đẹp thường xuyên đăng tải. 

T.N

Chi Pu: 'Tôi từng yêu điên cuồng đến mức đập đầu vào tường'

Chi Pu: 'Tôi từng yêu điên cuồng đến mức đập đầu vào tường'

Trải qua nhiều chuyện vui buồn, Chi Pu cho biết bản thân cô đã trưởng thành hơn rất nhiều và đã biết cách kiểm soát cảm xúc trong tình yêu.