{keywords}
Sao Hàn 8/3: Ha Sung Woon xuất hiện trong chương trình Weekly Idol nhân dịp phát hành sản phẩm solo và khiến các MC rất tò mò về tin đồn anh chàng từng hẹn hò với "center quốc dân" Kang Daniel. Ha Sung Woon cho biết bản thân cũng rất ngạc nhiên khi lần đầu nhìn thấy tin đồn đó. Anh giải thích: "Cậu ấy cao lớn còn tôi thì hơi nhỏ con, Kang Daniel cũng thường xuyên bế tôi và cũng rất thích ôm tôi từ phía sau nên nhiều fan sẽ cảm thấy chúng tôi thân thiết hơn bình thường, và tin đồn cứ thể nổ ra".

 

{keywords}
Sau khi phát hành đoạn video nhá hàng cho MV Spring sắp tới, Park Bom đã khóc nức nở trong lúc livestream cùng với fan. Cô cho biết bản thân thực sự rất cảm động với tình cảm mà fan dành cho mình. Cựu thành viên 2NE1 cảm ơn fan và hy vọng mọi người sẽ yêu âm nhạc lần này của cô. Đây là lần trở lại với bài hát solo sau 8 năm thế nhưng cái tên Park Bom ngay lập tức đánh chiếm nhiều bảng xếp hạng tìm kiếm khi đoạn video nhá hàng được tiết lộ.

 

{keywords}
Hình ảnh buổi đọc kịch bản đầu tiên của bộ phim Her private life của Park Min Young và Kim Jae Wook được công bố khiến người hâm mộ trở nên háo hức. Đây là bộ phim kể về cuộc đời của một fan nữ bí mật theo đuổi thần tượng của mình. Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 10/4 sắp tới.

 

{keywords}
Bức ảnh BTS chụp cùng đàn em của mình là TXT gây sốt cộng đồng mạng. Ngay trong ngày mà TXT chính thức ra mắt trên sân khấu âm nhạc đầu tiên, BTS đã đến trụ sở Big Hit để ủng hộ đàn em của mình. Sau khi TXT đăng tải bức ảnh, em út của BTS trả lời ngay: "Anh Jungkook đây. Đừng để bị ốm và chúc mấy đứa quảng bá tốt". Các fan trở nên phấn khích khi lần đầu tiên nhìn thấy em út của BTS xưng anh. Từ khóa "anh Jungkook" cũng nhanh chóng lên top trend của Twitter.

 

{keywords}
Mới đây trong concert ở Nhật của Yoochun, cựu thành viên DBSK đã chia sẻ rằng anh nhớ những ngày DBSK còn hoạt động với 5 thành viên và hy vọng một ngày nào đó lúc họ 50 hay 60 tuổi, họ có thể tái hợp. Dù đây không phải là lần đầu tiên Yoochun nhắc đến DBSK, tuy nhiên anh gây ra không ít tranh cãi. Một số người hâm mộ cho rằng anh đang lợi dụng tình cảm của DBSK. Một số khác thì thực sự phấn khích chờ một ngày nào đó DBSK thực sự tái hợp.

 

{keywords}
BLACKPINK trở thành nhóm nhạc có lượt theo dõi lớn thứ 2 trong số các nhóm nhạc trên trang mạng Instagram. Mới đây nhóm đã chạm đến cột mốc 16 triệu lượt theo dõi. Đứng đầu là trang Instagram của nhóm One Direction với 17 triệu theo dõi.

 

{keywords}
Em út của SNSD ký hợp đồng quản lý độc quyền cùng công ty Namoo Actors. Sau khi kết thúc hợp đồng cùng SM Entertainment, Seohyun đã có một năm hoạt động tự do và hiện giờ cô đã chính thức về một nhà cùng với "Thư ký Kim" Park Min Young.

 

{keywords}
Rapper nổi tiếng Loco chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trong bộ quân phục. Anh chàng rapper nhà AOMG vừa hoàn thành khóa huấn luyện cơ bản trong quân ngũ và sẽ có được vài ngày nghỉ ngơi sau đó sẽ chính thức bước vào thời gian tại ngũ.

 

{keywords}
Ahn So Hee chia sẻ về vai diễn sắp tới trong bộ phim Welcome to Waikiki 2, cô nói: "Vai diễn của tôi là một cô gái rất dễ tính và lúc nào cũng đòi công bằng cho mọi thứ. Tôi cũng rất phấn khích và hồi hộp khi hóa thân thành cô ấy", cựu thành viên Wonder Girls còn nói thêm: "Đạo diễn nói tôi trông thoải mái hơn hẳn khi diễn những vai khác". So Hee cũng hy vọng rằng thông qua bộ phim lần này, cô sẽ cho khán giả thấy một khía cạnh thoải mái hơn của bản thân.

 

{keywords}
"Tân binh khủng long" của JYP tiếp tục giành hạng nhất trên chương trình âm nhạc cho bài hát ra mắt Dalla Dalla. Chiến thắng thứ 5 của ITZY không khiến nhiều người ngạc nhiên vì cho rằng 5 cô gái đã có bàn đạp rất chắc chắn là một công ty quản lý nổi tiếng. Tuy nhiên, người hâm mộ không khỏi trông đợi vào tương lai của nhóm nữ mới nhà JYP vì họ có thể làm được nhiều hơn thế.

Lê La

Kiểu mặc áo dễ gây 'thót tim' của các quý cô độc thân Mai Phương Thúy, Bích Phương

Kiểu mặc áo dễ gây 'thót tim' của các quý cô độc thân Mai Phương Thúy, Bích Phương

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên và ca sĩ Bích Phương đều có những khoảnh khắc hở bạo khiến các fan nín thở vì quá sexy.