Cuộc hôn nhân 24 năm giữa nghệ sĩ Hồng Đào và Quang Minh chấm dứt khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Hơn 2 thập kỷ gắn bó, họ xây dựng tổ ấm với 2 cô con gái xinh xắn. 

{keywords}
 

Dù đường ai nấy đi, cặp đôi vẫn giữ trách nhiệm cùng nuôi dưỡng 2 con gái Sophia Minh Châu và Vicky Phương Vân đều ở tuổi trưởng thành. Trong đó, Vicky Phương Vân - cô con gái đầu lòng của đôi nghệ sĩ sinh năm 1996 nhận được nhiều sự chú ý khi bởi vẻ ngoài lai Tây, khuôn mặt có nhiều nét giống bố lẫn mẹ. 

Tuổi 24, ái nữ nhà Hồng Đào tỏ ra chín chắn so với bạn bè đồng trang lứa. Cô sở hữu phong cách thời trang năng động, phóng khoáng khi thường xuyên diện áo thun, len hay đầm maxi...

{keywords}
 

Do sinh ra và lớn lên tại Mỹ, Vicky sớm ý thức độc lập về lối sống. Khi còn đi học, cô được bố mẹ tạo điều kiện dọn ra ngoài để thuận tiện việc học. Hồng Đào từng tiết lộ thời điểm Vicky đi học xa nhà, Quang Minh đã "khóc hết nước mắt" vì nhớ con. Đầu năm 2019, Vicky tốt nghiệp cử nhân ĐH Santa Barbara trong niềm tự hào của bố mẹ và cả gia đình.

Trên trang cá nhân, Hồng Đào thường xuyên chia sẻ loạt ảnh chụp cùng các con. Trong dịp Vicky đón tuổi mới, nữ nghệ sĩ dành những lời chúc ngọt ngào đến cô con gái đầu lòng, mong cô luôn vững vàng trên đường đời. "Thời gian trôi qua nhanh quá! Mới ngày nào con còn là đứa trẻ khóc điếc tai mà giờ đã là một cô gái tự tin, khỏe mạnh và là chỗ dựa cho mẹ và em", Hồng Đào viết. 

Trong khi đó, con gái thứ 2 nhà Quang Minh - Hồng Đào có tên Sophia Minh Châu, sinh năm 2002. Nếu cô chị Phương Vân nổi bật với vẻ xinh đẹp hiện đại thì cô em Minh Châu lại có phần đằm thắm, dịu dàng. Ở tuổi 18, cô bé đã sở hữu chiều cao nổi trội, mái tóc đen dài và vóc dáng cân đối.

Hồng Đào và các con gái từ nhỏ gần gũi, thường xuyên tâm sự, chuyện trò cùng nhau. Dù vậy, nữ nghệ sĩ tiết lộ trong gia đình cô là người khá cứng rắn trong việc dạy con. Hồng Đào chọn phương pháp làm bạn của con khoảng 80%, còn 20% còn lại để các bé phải ý thức được bổn phận của con cái đối với bố mẹ. 

Trẻ trung, lợi thế về ngoại hình và bố mẹ đều là nghệ sĩ nổi tiếng song cả 2 cô con gái Hồng Đào không có ý định hoạt động showbiz. 

Theo nữ nghệ sĩ, các con từ nhỏ thân thiết và yêu thương lẫn nhau. Dù sống ở nước ngoài, chị và chồng cũ luôn ý thức việc gìn giữ nguồn cội cho các con qua cách giáo dục và sinh hoạt hàng ngày.

Clip Hồng Đào chở con gái út đến trường dự lễ tốt nghiệp

Thúy Ngọc

Covid-19: Hồng Đào tự cách ly tại Mỹ

Covid-19: Hồng Đào tự cách ly tại Mỹ

 - Diễn viên 'Phượng Khấu' tiết lộ cuộc sống khi đang tự cách ly tại nhà ở Mỹ.