Mẫu xứ Đài bị chê hám tiền vì lấy tỷ phú xấu trai

Ân Kỳ (sinh năm 1983) là một trong những người mẫu đình đám nhất làng chân dài xứ Đài nhờ ngoại hình nóng bỏng. Biết bao đàn ông giàu có theo đuổi cô nhưng đều không giành được trái tim người đẹp. Mãi cho tới năm 2018, khi 35 tuổi, Ân Kỳ mới tuyên bố đã tìm được ý trung nhân. Đó là doanh nhân Trương Sĩ Dục, tổng giám đốc công ty cơ khí Cao Minh.

{keywords}
Ân Kỳ kết hôn với tỷ phú Đài Loan năm 2018.

Được biết, chồng của Ân Kỳ là người có tầm ảnh hưởng ở đế chế cơ khí Đài Loan, thừa kế cơ ngơi ước tính lên tới cả tỷ Đài tệ (khoảng 760 tỷ đồng). Vị doanh nhân họ Trương lớn hơn người mẫu 6 tuổi, từng có một đời vợ và một con gái riêng. 

Cuộc tình của hai người gây chú ý lớn khi Ân Kỳ liên tục khen ngợi vẻ ngoài của Trương Sĩ Dục. Mặc dù thực tế họ chênh lệch nhau khá nhiều. Tỷ phú cơ khí có gương mặt béo tròn, mắt hí, bị dân mạng gán cho biệt danh Trư Bát Giới. Thế nhưng, Ân Kỳ cho rằng: "Chồng tôi đẹp trai như tài tử Kim Thành Vũ. Quá đẹp trai nên khi ra ngoài tôi rất sợ anh ấy bị các cô gái ve vãn." Cô khẳng định bản thân bị chinh phục bởi vẻ ngoài của ông xã thay vì tiền bạc.

{keywords}
Ân Kỳ và chồng đại gia được ví như đôi đũa lệch về nhan sắc.

Chính vì những lời khen trên, Ân Kỳ bị gán mác mẹ kế thảo mai. Nhiều người còn cho rằng cô kết hôn vì hám tiền, hám danh nên mới chấp nhận lấy người xấu xí như vậy. 

Đáp lại những lời gièm pha, người mẫu xứ Đài cho hay cô quan niệm tiền đủ tiêu là được. Ngoài việc si mê vẻ điển trai của chồng, cô đánh giá cao anh ở việc coi trọng gia đình và là người hiếu thảo. Hơn thế, Trương Sĩ Dục cầu hôn 10 lần Ân Kỳ mới đồng ý chứ không dễ dãi. 

{keywords}
Cuộc tình đầy tai tiếng của người đẹp gợi cảm.

Tháng 3.2019, sau gần 1 năm kết hôn, Ân Kỳ chia sẻ độc quyền trên Apple Daily rằng, tình yêu của cô vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Người đẹp và chồng không chung đụng tài chính bởi cô là người thích độc lập, tự kiếm tự tiêu. Cô ghét hình ảnh một người phụ nữ ngửa tay xin tiền chồng. 

Mặc dù vậy, Ân Kỳ bị dân mạng mỉa mai rằng: "Có rất nhiều người hiếu thảo và tốt bụng trên thế giới nhưng người có thể lọt vào mắt xanh của nữ minh tinh phải là hiếu thảo, tốt bụng cộng thêm giàu có".

Người mẫu xinh đẹp làm vợ tỷ phú Macao xấu xí

{keywords}
Vợ chồng Deborah Valdez-Hung thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Người mẫu Mexico tên Deborah Valdez-Hung - vợ tỷ phú Stephen Hung sở hữu gương mặt và vóc dáng hoàn hảo khiến ai cũng ghen tỵ. Chính vì điều này mà cô thường xuyên vấp phải những lời đàm tiếu không hay khi lấy chồng giàu nhưng xấu trai. Ngược lại, Deborah cũng khiến bao người trầm trồ khi được sống xa hoa, ngập trong nhung lụa sau khi kết hôn. Tính đến nay đã chục năm gắn bó, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau cùng hai cậu con trai kháu khỉnh.

Chuyện tình "đũa lệch" giữa Deborah và tỷ phú sòng bài Macao nổi tiếng khắp thế giới. Stephen Hung tuy kém sắc hơn vợ nhưng vô cùng cưng chiều Deborah. Tỷ phú từng dành tặng cho vợ nhiều tài sản quý giá từ nhà cửa, siêu xe đến đồ hiệu đắt tiền, những chuyến du lịch sang chảnh.

{keywords}
Trong khi vợ là người sành mốt, xinh đẹp, tỷ phú Macao bị chê cả về nhan sắc lẫn gu thời trang.

Không chỉ xinh đẹp, giàu có, là mệnh phụ phu nhân, Deborah còn rất có tiếng tăm trong làng thời trang. Cô hiện là bà chủ một công ty quản lý người mẫu, là gương mặt thân quen của mọi tuần lễ thời trang lớn. Các thương hiệu đình đám như Dolce Gabbana, Dior, Chanel, Elie Saab, Versace thường mời cô mặc thử đồ xa xỉ trước khi bộ sưu tập được tung ra. Các buổi trình diễn thời trang cao cấp cũng không bao giờ vắng bóng vị phu nhân tỷ phú này.

(Theo Dân Việt)

 

Trương Nam Thành úp mở sắp có con với vợ đại gia hơn 15 tuổi

Trương Nam Thành úp mở sắp có con với vợ đại gia hơn 15 tuổi

 - Trên trang cá nhân, Trương Nam Thành khiến người hâm mộ chú ý khi gửi lời chúc mừng sinh nhật bố đồng thời ẩn ý về việc vợ mình mang thai.