{keywords}
 

Nguyễn Hồng Nhung nổi danh từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004 nhưng sự cố ảnh nhạy cảm khiến sự nghiệp, cuộc sống bị đảo lộn. Quá sốc trước hành động bị bạn trai tung ảnh nóng lên mạng kèm những chỉ trích của khán giả, nữ ca sĩ từng tìm đến cái chết vì cô đơn, tuyệt vọng không biết bấu víu vào điều gì khi sang Mỹ để buông xuôi số phận.

May mắn, Hồng Nhung được phát hiện và đưa đến bệnh viện chữa trị. Sợ bị đưa về Việt Nam và phải đối mặt với làn sóng chỉ trích của dư luận, Hồng Nhung đã trốn viện trong tình trạng không tiền bạc, không người thân và giấy tờ.

Không gục ngã, Hồng Nhung quyết định tự đứng dậy, đối diện với những gì đang xảy ra. Cô đi hát để kiếm sống bằng chính sức lao động nghệ thuật của mình. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp không quay lưng với nữ ca sĩ mà ngược lại luôn giúp đỡ cô.

Ở hải ngoại, Hồng Nhung may mắn được làm việc với những ca sĩ, nhạc sĩ hàng đầu như Lâm Nhật Tiến, Trúc Hồ. Sở hữu giọng hát có âm sắc đặc biệt, trầm khàn, cô thành công với những nhạc phẩm trữ tình, đúng gu thưởng thức của khán giả hải ngoại.

{keywords}
 

Nguyễn Hồng Nhung đã phát hành tới 9 album CD và 5 đĩa DVD, được trung tâm Thúy Nga tổ chức hẳn một liveshow riêng. Nói về sự thành công ở Mỹ, nữ ca sĩ 8X cho biết, đây là may mắn của cô. Tháng 3 vừa qua, Hồng Nhung trở về Việt Nam tổ chức liveshow sau 15 năm xa cách.

{keywords}
 

Liveshow đầu tiên có mặt cô tại Hà Nội đã cháy vé. Tiếp nối thành công đó, Nguyễn Hồng Nhung nhanh chóng phát hành album mới tại Sài Gòn và cũng tạo được tiếng vang. Ngoài sự nghiệp thành công, nhiều người cũng tò mò về cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ.

{keywords}
 

Tự gầy dựng được sự nghiệp ở Mỹ, Hồng Nhung có cuộc sống ổn định. Hiện tại, cô có tổ ấm hạnh phúc bên doanh nhân Minh Quân cùng hai con - bé Skyler và bé Sukem. (Skyler là con của Hồng Nhung và chồng cũ, Sukem là con gái của cô với doanh nhân Minh Quân).

Khi được hỏi về việc tổ chức đám cưới, cô cho biết không muốn làm đám cưới vì bản thân không muốn làm rình rang. "Tôi và anh quan niệm miễn sao hai người phải hạnh phúc trong sự giản đơn", nữ ca sĩ chia sẻ. Nói về mối quan hệ với chồng cũ, nữ ca sĩ cho biết, cả hai sau khi chia tay giờ là bạn bè. Khi nào nhớ Skyler, anh có thể qua đón bé bất cứ lúc nào.

{keywords}
 

Ngoài ca hát, Hồng Nhung còn bận rộn với công việc kinh doanh ở tiệm nail. Vợ chồng và hai con cô đang ở ngôi nhà vườn rộng hơn 900 m2. Căn nhà gồm 4 phòng ngủ, phòng khách, phòng sinh hoạt chung và nhà bếp. Mỗi không gian đều do Nguyễn Hồng Nhung lên ý tưởng để phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình.

{keywords}
 
{keywords}
 Phòng khách với thiết kế tối giản nhưng toát lên sự sang trọng, thanh lịch và tinh tế.

 

{keywords}
 Phòng ăn được cô sắp xếp gọn gàng với những chiếc ghế bọc da với họa tiết nhiều màu sắc, sinh động.
{keywords}
 Phòng ngủ của hai vợ chồng Hồng Nhung với tông đen - trắng đơn giản.

 

{keywords}
 Một phòng ngủ khác của hai con nhà Hồng Nhung với concept hoàn toàn khác biệt, hướng tới không gian tự do, phóng khoáng.

Theo Dân Việt

Mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc làm gì sau tai tiếng 'rò rỉ clip sex'

Mỹ nhân nổi tiếng Trung Quốc làm gì sau tai tiếng 'rò rỉ clip sex'

Dương Mịch, Phạm Băng Băng hay Angelababy từng lao đao vì tai tiếng clip sex. Tại Trung Quốc, mọi nghệ sĩ đều phải lên tiếng khi vướng bê bối, dù họ muốn hay không.