{keywords}
Nhiều năm trước, danh tiếng của Tạ Nam tốt hơn rất nhiều so với Ngô Kinh. Say đắm trước vẻ đẹp và tài năng của Tạ Nam nhưng Ngô Kinh đã phải cầu hôn tới 4 lần mới “đưa được người đẹp về dinh”. Lúc đầu, khi họ đến với nhau, nhiều người cảm thấy hoài nghi tình cảm của họ, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn không hay về cặp vợ chồng này. Những năm gần đây, sự nghiệp của Ngô Kinh ngày một phát triển thì những tin đồn cũng ít dần. Cho đến bây giờ, cặp vợ chồng này vẫn sống hạnh phúc bên nhau mặc cho những sóng gió bên ngoài giới giải trí.
{keywords}
Các khán giả chương trình thực tế “Những người phụ nữ tôi yêu” chắc chắn không xa lạ gì với cặp đôi này. Trong chương trình, Trương Tấn luôn thể hiện sự quan tâm, yêu thương hết mực với bà xã. Khi hai người mới gặp, Thái Thiếu Phân đã là một nữ diễn viên Hong Kong nổi tiếng, còn Trương Tấn chỉ là một diễn viên đóng thế. Họ quen nhau từ bộ phim “Thủy nguyệt động thiên”. cũng từ đó họ bắt đầu yêu nhau. Khi Thái Thiếu Phân công bố sẽ kết hôn, nhiều người thậm chí còn không biết đến Trương Tấn là ai. Đến nay, cặp vợ chồng này đã gắn bó với nhau hơn 10 năm, điều đó cho thấy tình cảm sâu đậm và sự trân trọng hạnh phúc đang có của hai người.
{keywords}
Hai người quen biết nhau qua sự giới thiệu của Hà Cảnh. Lúc đó, Trương Kiệt vẫn chỉ là một chàng ca sĩ trẻ còn Tạ Na đã là một nữ dẫn chương trình vô cùng nổi tiếng. Mối tình chị em của hai người đã từng bị nhiều người ném đá và nghi hoặc, nhiều người cho rằng Trương Kiệt mượn danh tiếng của Tạ Na để phát triển sự nghiệp ca sĩ. Thế nhưng bỏ qua tất cả mọi tin đồn, họ đã ở bên nhau 4 năm và đến năm 2011, hai người đã có một hôn lễ đặc biệt tại một vùng dân tộc thiểu số. Cho đến nay, Trương Kiệt và Tạ Na kết hôn đã được 8 năm và vô cùng hạnh phúc với hai cô con gái song sinh Tiêu Tiêu và Khiếu Khiếu.
{keywords}
Một số nhà bình luận truyền thông đã nói: tình yêu đích thực thường có thể vượt qua mọi giới hạn và những người thật lòng yêu nhau cuối cùng cũng sẽ hạnh phúc bên nhau. Quả thật, cặp đôi Uông Phong và Chương Tử Di là minh chứng cho điều đó, bằng tình yêu chân thành hai người đã vượt qua mọi khó khăn, trắc trở để có được hạnh phúc như hiện tại. Tình cảm chân thành ấy đã là bao người hâm mộ cảm động.
{keywords}
Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, người dẫn chương trình đã hỏi Tôn Lệ, bạn nghĩ gì về chồng mình là Siêu Siêu? Tôn Lệ chỉ cười nhẹ và đáp: "Vô cùng tốt." Chỉ có ba từ ngắn gọn, nhưng từ biểu hiện và vẻ ngoài hạnh phúc của Tôn Lệ có thể thấy cuộc sống ngọt ngào, hạnh phúc của cặp vợ chồng này. Đặng Siêu và Tôn Lệ rất được yêu thích trong ngành giải trí những năm gần đây, đặc biệt là tình cảm của họ càng làm người hâm mộ thêm tin tưởng vào tình yêu đích thực. Không chỉ thăng tiến trong sự nghiệp, vị thế trong ngành giải trí cũng rất tốt và quan trọng hơn cả, hai người đã ở bên nhau rất nhiều năm dù cho xuất hiện bao nhiêu tin đồn.
{keywords}
Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu gặp nhau trên phim trường “Thần điêu đại hiệp” 2014 và họ cũng kết duyên với nhau từ đó. Hai người lựa chọn kết hôn ngay khi sự nghiệp của cả hai đang thăng hoa. Giữa lùm xùm tin đồn và những ý kiến trái chiều về việc ly thân, cặp đôi này vẫn thường đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.
{keywords}
Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi là một cặp vô cùng đẹp đôi trong làng giải trí. Trương Trí Lâm biết tất cả những gì Viên Vịnh Nghi có trong quá khứ, anh chịu đựng mọi khuyết điểm của cô, và anh sẵn sàng bất chấp tất cả để yêu cô. Tình yêu và hôn nhân của hai người không liên quan đến lợi ích cá nhân mà chỉ đơn giản là sự đồng hành cùng yêu thương, bảo vệ lẫn nhau.
{keywords}
Sự kết hợp của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng như sự kết hợp giữa hoàng tử và công chúa. Hôn lễ của hai người lãng mạn như trong truyện cổ tích. Mới đây, Châu Kiệt Luân đưa vợ đi ăn đám cưới ở Pháp và khiến người hâm mộ phải ghen tị với bộ ảnh tình cảm như ngôn tình. Anh từng được người hâm mộ tán thưởng với câu nói: “Anh thương em trước, rồi thương con, vì em là mẹ của con anh, vất và mang nặng đẻ đau sinh con cho anh…”.
{keywords}
Quách Bích Đình và Hướng Tả có cuộc hôn nhân diễn ra khá nhanh. Cặp đôi hẹn hò từ cuối tháng 12/2018. Sau 3 tháng, họ đính hôn và tổ chức hôn lễ vào tháng 9. Mặc dù có những bất đồng trong tuần trăng mật nhưng quan hệ của cặp đôi này đã tốt hơn rất nhiều. Trên đường di chuyển vào sân bay, đôi vợ chồng mới cưới liên tục trò chuyện và dành cho nhau những ánh mắt âu yếm, ngọt ngào.
{keywords}
Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh quen nhau từ khi cả hai còn rất trẻ. Khi đó Lưu Gia Linh đã có bạn trai. Thời gian sau đó, Lưu Gia Linh bị bắt cóc và bị một nhóm người làm nhục, thế giới của nữ diễn viên trẻ dường như sụp đổ sau hôm ấy. Thế nhưng, Lương Triều Vỹ vẫn quyết định ở bên cạnh cô, mặc cho có lúc Lưu Gia Linh sợ hãi và chối bỏ tình yêu vì nghĩ mình không xứng đáng, Lương Triều Vỹ luôn bên cạnh, im lặng ôm lấy và vỗ về người yêu.

 

{keywords}
Trong những năm gần đây, tỷ lệ xuất hiện của cặp đôi này rất cao. Từ "Bố đã trở lại" đến "Mẹ là siêu nhân", nhưng rất ít người biết được tình cảm chân thành, sâu đậm của họ. Đỗ Giang và Hoắc Tư Yến chính thức công khai mối quan hệ của họ vào ngày 23/10/2012, vào ngày sinh nhật của Hoắc Tư Yến. Vào ngày 31/5/2013, Đỗ Giang chính thức cầu hôn Hoắc Tư Yến và vào ngày 19 tháng 9, cô hạ sinh con trai đầu lòng. Cho đến bây giờ cặp đôi này vẫn sống hạnh phúc bên nhau.
{keywords}
Trương Vệ Kiện và Trương Tây gặp nhau vào năm 1997, đến ngày 12/1/2009, hai người đã tổ chức một đám cưới cổ tích tại Philippines, mời bạn bè và người thân của cả hai bên cùng giới truyền thông tham dự. Trong những năm qua, cả hai đã dần mờ nhạt khỏi màn ảnh, hai người đã trải qua rất nhiều sóng gió nhưng vẫn luôn gắn bó, đồng hành cùng nhau trên con đường phía trước.

Ngọc Hồng

Những lần sao Hoa ngữ suýt mất mạng ở phim trường

Những lần sao Hoa ngữ suýt mất mạng ở phim trường

Đã có không ít diễn viên Hoa ngữ phải đánh đổi cả sức khỏe, tính mạng khi tham gia đóng phim hoặc thực hiện những cảnh quay nguy hiểm.