'Jurassic World' (Thế giới khủng long) vừa tung trailer tiếp theo với những cảnh quay choáng ngợp, xứng đáng là 1 trong những bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè.

{keywords}

Nếu như loạt phim 'Công viên kỷ Jura' hàng chục năm trước từng làm nên cơn địa chấn trên màn ảnh toàn cầu với những thước phim hoành tráng thì cấp độ của 'Thế giới khủng long' còn cao hơn nhiều. Trailer mới nhất của Thế giới khủng long vừa được Universal tung ra tiếp tục khiến các fan mãn nhãn bởi những cảnh quay và kỹ xảo ấn tượng trong công viên khủng long.

Thế giới khủng long diễn ra ở thời điểm hơn 20 năm sau kể từ sự kiện công viên kỷ Jura (1993), Isla Nublar - một hòn đảo ngoài xa phía bờ Thái Bình Dương của khu vực Trung Mỹ, hiện tại đã trở thành một thế giới khủng long thật sự. Công viên này được sở hữu và điều hành bởi tập đoàn toàn cầu Masrani. Các nhà di truyền học tại đây được yêu cầu tạo ra một loại khủng long lai có cấu trúc gen đột biến, mang tên Indominus Rex, với mục đích đẩy mạnh sức hút đối với khách du lịch.

Nhưng chính việc làm đó đã biến tất cả mọi người, bao gồm cả hai thiếu niên Zach và Gray - cháu của nữ giám đốc điều hành Claire Dearing (do Bryce Dallas Howard thủ vai) có nguy cơ thành món mồi của con quái thú đột biến cao. Mọi hy vọng về sự sinh tồn của cả hòn đảo và những người đang có mặt trên đó đặt trên vai của cô và cộng sự Owen Grady (Chris Pratt).

Lấy bối cảnh là một hòn đảo tách biệt nằm gần Costa Rica, ngay từ những khuôn hình đầu tiên, Thế giới khủng long đưa người xem vào một thế giới rộng lớn, kỳ vĩ với muôn vàn chủng loại khủng long đặc biệt. Phần hình ảnh của Thế giới khủng long chau truốt hơn, dàn diễn viên hot hơn với hai ngôi sao Chris Pratt và Bryce Dallas cùng những tình huống kịch tính hơn.

{keywords}
Chris Pratt là fan bự của loạt phim Công viên khủng long từ năm 14 tuổi.

22 năm kể từ tập phim đầu tiên, 14 năm sau 'Jurassic Park III', Thế giới khủng long tiếp tục do nhà sản xuất danh tiếng Steven Speilberg cầm trịch sẽ trở lại màn ảnh toàn cầu vào 12/6 này với các định dạng 2D, 3D và Imax. 

Linh Anh