- Mặc dù vậy, Thảo Trang cũng không hề hối tiếc với những quyết định của mình.

- Một năm đã qua của Thảo Trang có nhiều biến động, khi nhìn lại Trang cảm thấy mình được gì và mất gì?

Đúng vậy! Năm vừa qua là năm mà Trang gặp nhiều biến động nhất, khó khăn nhất và mất nhiều nhất đối với Trang. Mất quá nhiều thứ trong một thời gian ngắn.

Tuy nhiên, may mắn với Trang là luôn có gia đình bên cạnh và động viên mình. Và sau những biến cố xảy ra, Trang đã học và rút ra được rất nhiều điều khiến cho mình mạnh mẽ hơn để bước tiếp trên con đường mà mình đã chọn.

- Vậy có điều gì khiến Trang cảm thấy hối tiếc nhất sau những biến cố đã qua?

Nói thế nào nhỉ? Thực ra, mọi việc là do Trang quyết định. Thế nên, Trang chấp nhận tất cả và luôn trong tâm thế sẵn sàng đối mặt với những khó khăn mà mình sẽ phải trải qua.

Thời gian thì không bao giờ có thể quay trở lại. Bản thân Trang cũng vậy, chỉ có thể bước tiếp về phía trước. Chính vì vậy mà Trang không thấy hối tiếc về điều gì.

{keywords}
Huỳnh Thảo Trang 

- Sau tất cả những gì đã qua, hiện tâm trạng của Thảo Trang thế nào?

Thời gian đầu thì cũng mệt mỏi lắm, dù sao thì mình cũng là phụ nữ mà. Nhưng hiện tại thì Trang đã ổn, đã lấy lại được cân bằng.

- So với trước đây, Thảo Trang thay đổi nhiều, đặc biệt là về hình thức, hình ảnh bên ngoài. Vì sao lại có sự thay đổi này?

Con người mà, luôn thay đổi không ngừng theo thời gian, chững chạc trong suy nghĩ và già dặn hơn về ngoại hình.

Khi cuộc sống của một người có quá nhiều chuyện xảy ra thì tự khắc họ sẽ thay đổi để thích nghi với cuộc sống đó. Trang cũng không phải ngoại lệ.

Còn về ngoại hình, chỉ đơn giản là vì Trang biết cách chăm sóc bản thân mình hơn. Hơn thế nữa, một ngoại hình chỉn chu cũng là rất cần thiết để khán giả cảm thấy được tôn trọng mỗi khi mình xuất hiện trên màn ảnh cũng như ngoài xã hội.

- Sự thay đổi này mang đến điều gì cho Thảo Trang?

Dù là trong công việc hay cuộc sống thì sự thay đổi đó cũng giúp ích cho Trang rất nhiều. Trang có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn, mối quan hệ của mình được mở rộng hơn, và bản thân mình cũng cảm thấy tự tin hơn. Trang cảm thấy hoàn toàn hài lòng với cuộc sống của mình hiện nay.

{keywords}
Bước qua những đổ vỡ, người đẹp đang có những cơ hội mới của riêng mình.

- Những ngày giáp Tết, dường như Thảo Trang vẫn khá bận rộn. Vậy  lịch làm việc của Thảo Trang trước Tết như thế nào?

Cho đến những ngày cận Tết, Trang vẫn phải quay liên tục, tới 27 Tết mới được nghỉ. Tuy nhiên, cũng vì bận bịu quá mà đến lúc xong việc Trang mới nhận ra là Tết đến gần lắm rồi.

- Công việc bận rộn như vậy, Thảo Trang chuẩn bị đón Tết ra sao, có chu đáo và đầy đủ được như những năm trước?

Năm nay Trang sẽ về quê mẹ ruột đón tết bên gia đình và bé Cherry nên Trang cũng không phải tự tay chuẩn bị, sắm sửa gì nhiều.

- Tết năm nay của Thảo Trang sẽ không còn như những năm trước, vậy Trang đã chuẩn bị tâm lý cũng như tinh thần của mình thế nào cho những ngày này?

Trước khi quyết định việc gì thì Trang đã lường trước mọi hậu quả có thể xảy ra. Do đó, Trang sẽ đón nhận dù kết quả đó có như thế nào. Nhưng Trang tin là mình sẽ có một khoảng thời gian để cho bản thân mình được nghỉ ngơi bên cạnh những người mình yêu thương nhất.

Với Trang như vậy là đã quá hạnh phúc rồi.

{keywords}
  Thảo Trang và bé Cherry

- Hai mẹ con Thảo Trang dự định sẽ làm gì dịp Tết này?

Trang sẽ đưa Cherry sẽ về thăm ông bà nội và ngoại đón Tết thôi chứ cũng chưa có dự định gì cụ thể.

- Thảo Trang cầu mong điều gì cho bản thân và con gái nhân dịp năm mới?

Với Trang bây giờ chỉ cần con luôn ở bên cạnh, khoẻ mạnh và vui tươi là quá đủ. Tuy nhiên, nếu công việc của Trang cũng tiến triển tốt nữa thì còn gì bằng (cười). 

- Cảm ơn Thảo Trang về những chia sẻ!

Phong Vũ

Vòng một ngày càng sexy của vợ cũ Phan Thanh Bình