Nữ ca sĩ Thanh Thảo bức xúc khi bị tung tin cô “lập lờ” chuyện cưới hỏi mà chưa hề xác nhận thông tin chính xác với cô.


Tối 20/10, Thanh Thảo đã đăng đăng bức hình có chiếc nhẫn kim cương rất đẹp kèm dòng chú thích "cảm thấy đang yêu". Bên dưới tấm ảnh, nhiều bạn bè, người thân cũng như các nghệ sĩ đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến giọng ca Búp bê. Ngay lập tức, nhiều người đã đoán rằng đây là hình nhẫn cưới và Thanh Thảo đang chuẩn bị kết hôn với người yêu bí ẩn của mình. Thông tin này nhanh chóng được truyền đi trên mạng xã hội cũng như các trang báo, thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. 

{keywords}

 Thanh Thảo khoe chiếc nhẫn kim cương trên trang cá nhân.

 {keywords}

 Bạn bè gửi lời chúc mừng tới Thanh Thảo và mong cô sớm có tin vui.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, ca sĩ Thanh Thảo lại đăng một đoạn status ngắn với giọng khá bức xúc để bác bỏ tin đồn này. Cô "cảm thấy hoang mang" và phản pháo rằng: “Đừng đoán già đoán non và đăng thông tin khi chưa có kiểm chứng với nhân vật chính mà. Khi nào từ chính mình thổ lộ mới có độ chính xác".

{keywords}

Bài viết mới đây của Thanh Thảo.

Đây không phải lần đầu tiên thông tin Thanh Thảo sắp cưới gây xôn xao cộng đồng mạng vì trước đây nhiều lần cô đã phải đăng đàn phủ nhận tin đồn bầu bí, chuẩn bị làm đám cưới ...

Là một trong những ca sĩ nổi lên từ giai đoạn vàng của nhạc Việt nhưng chưa lập gia đình nên chuyện đời tư của Thanh Thảo luôn được dư luận quan tâm. Hiện nay, cô đã mua nhà riêng, sống chủ yếu ở Mỹ và ít khi xuất hiện trên những sân khấu ca nhạc trong nước.

Theo dõi trang cá nhân của cô, khán giả dễ nhận thấy dạo gần đây cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống của mình bên một người đàn ông bí ẩn.Người này rất cưng chiều, thậm chí có thể pha nước, bóp chân hay nhuộm tóc cho Thanh Thảo. Nhiều người đồn đoán người đàn ông giấu mặt này là đại gia Trọng Đại.

{keywords}

Bạn trai bí ẩn pha nước, nhuộm tóc, bóp chân giúp Thanh Thảo.

Lời đồn đoán xuất hiện ngày càng nhiều khiến Thanh Thảo không ít lần khổ sở lên tiếng phủ nhận. Cô bác bỏ việc mình đã cùng bạn trai đại gia bí mật làm thủ tục kết hôn cách đây 5 năm và đăng tải hình ảnh mới thon gọn nhằm đập tan tin đồn bầu bí: "Nhìn em có chỗ nào giống đang có em bé không mà em bị nghi án vậy nè. Em đang mong gần chết luôn. Khi nào em có tin vui em sẽ thông tin liền, đừng viết bài nghi án mà tội nghiệp em".

Thời gian gần đây, Thanh Thảo liên tục chia sẻ quan điểm về tình yêu và việc nuôi dạy con. Trên trang cá nhân, cô thừa nhận mình và bạn trai thuộc tuýp "các cặp tình nhân già, đã trải qua những mối quan hệ với vô số vết sẹo chằng chịt và nước mắt đắng ngắt, để rồi biết cách yêu nhau, biết cả cách để ở cạnh nhau thật lâu". Bên cạnh đó, cô khẳng định với báo chí: "Ở tuổi 38 này, tôi nghĩ đã đến lúc mình nên có em bé". Từ những "dấu hiệu" trên, việc khán giả nghi ngờ cô sắp kết hôn khi thấy tấm ảnh nhẫn kim cương cũng là điều dễ hiểu.

Nguyễn Tâm - Gia Bảo