Cô dâu 46 tuổi và con trai Chế Linh khiến quan khách xúc động khi song ca với nhau trong hôn lễ tối 14/3 tại Hà Nội.

{keywords}

Chiều 14/3, đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong - con trai Chế Linh - diễn ra trong không gian ngoài trời của khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

{keywords}

Vợ chồng Xuân Hinh đến khá sớm. Anh cùng bà xã hào hứng chụp ảnh cạnh cô dâu chú rể.
{keywords}
Trong ngày vui, Thanh Thanh Hiền và tân lang diện trang phục cưới tông màu trắng sang trọng. Cô dâu 46 tuổi trông trẻ trung và tươi tắn nhờ trang điểm hoàn hảo. Cô được ông xã dìu tay rất chu đáo khi bước đến sảnh tiệc, chụp ảnh cùng khách mời.
{keywords}Xuân Bắc (phải) là một trong những nghệ sĩ thân thiết với cô dâu. {keywords}Thanh Thanh Hiền - Chế Phong nhận lời chúc mừng từ nhạc sĩ Phó Đức Phương. {keywords}Nữ diễn viên Thu Hà rạng rỡ tới dự tiệc cưới đồng nghiệp. {keywords}Minh Vượng và Hiền "chèo" đều cười hết cỡ. Tự Long tới mừng ngày vui của vợ chồng Thanh Thanh Hiền - Chế Phong.{keywords}  Con gái Chế Phong cầm mic cho Thái Phương - con gái út của Thanh Thanh Hiền - hát xẩm. Tiết mục mở đầu cho đám cưới đã dành được nhiều lời ngợi khen của khách mời tới dự đám cưới. Vốn bén duyên với nghệ thuật hát xẩm từ năm 5 tuổi, Thái Phương là niềm tự hào của Thanh Thanh Hiền khi cô bé cũng có chung đam mê nghệ thuật giống mẹ.{keywords} Thanh Thanh Hiền nồng nàn hát Đừng ví em là biển.

{keywords}Chế Phong cũng góp giọng trong tiết mục gia đình với ca khúc Một ngày không có em. {keywords} Bốn người con gái của Chế Phong và Thanh Thanh Hiền góp vui trong ngày trọng đại của bố mẹ. Bố mẹ của Thanh Thanh Hiền (bên phải) và mẹ chồng (áo dài xanh) xuất hiện trong ngày vui của cặp uyên ương.

{keywords}

Cùng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ, cả hai càng thêm thấu hiểu và yêu thương nhau. Đám cưới này là một cái kết đẹp cho chuyện tình 4 năm của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.{keywords}

 Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh song ca trên sân khấu. "Vua hài" đất Bắc tâm sự, anh luôn coi Thanh Thanh Hiền như một người em gái thân thiết và cảm thấy mừng vì cuối cùng Thanh Thanh Hiền cũng có một đám cưới lãng mạn như ước nguyện.  


Theo Zing