Cặp đôi diva - divo tri kỷ của làng nhạc Việt đã để lại những dấu ấn đầy xúc cảm trong lòng khán giả tại đêm khai trương khách sạn Manoir Des Art (Hải Phòng).

Tối ngày 28/09, Manoir Des Arts - khách sạn boutique đầu tiên tại Hải Phòng do HAIPHONG TOSERCO là chủ đầu tư đã chào đón những vị khách quý đến với Đêm tiệc khai trương long trọng “La Porte du Temps - Cánh cổng thời gian”. Bên cạnh các doanh nhân, tập đoàn đối tác, đến với sự kiện còn có sự tham gia của Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Diễm My, người mẫu Lê Xuân Tiền, ca sĩ Thanh Lam và Tùng Dương.

{keywords}
Các khách mời đặc biệt tại sự kiện

Biểu diễn tại sự kiện, “Người đàn bà hát” Thanh Lam với bản tình ca bất tử của đất nước hình lục lăng - “La Vie en rose” đã mê hoặc người nghe từ những giai điệu đầu tiên. Nếu như Thanh Lam cuồng nhiệt và nội lực thì nam ca Tùng Dương lại sâu lắng, nhẹ nhàng.

{keywords}
Thanh Lam bay bổng cùng những tình khúc vượt thời gian
{keywords}
 Những tình khúc vượt thời gian qua giọng ca Tùng Dương

Tọa lạc tại “trái tim” Hải Phòng - con đường Điện Biên Phủ, Manoir Des Arts được ví như gạch nối giữa quá khứ và đương đại, giữa những hoài cổ, ấm cúng và sang trọng, cao cấp.

Từ đây, du khách dễ dàng bắt đầu lộ trình khám phá Hải Phòng với chưa đầy 15 phút để di chuyển về sân bay quốc tế Cát Bi, hay khám phá các địa điểm tham quan như Đồ Sơn, Cát Bà, Vịnh Lan Hạ, đảo Hòn Dấu và đảo Long Châu với khoảng cách chưa đầy 20km.

{keywords}
Manoir Des Arts đẹp trầm mặc giữa những đổi thay của thời đại

Tiến vào bên trong khách sạn, du khách như bước qua “cánh cổng thời gian” để trở về, cảm nhận hơi thở những năm 1940 của Paris phồn hoa. Khách sạn gồm 3 tầng với 44 phòng ốc được trang bị nội thất gỗ, đá mosaic, các tác phẩm làm từ gạch, quạt trần kiểu cổ, cửa ra vào hai lớp và trần nhà cao đặc trưng. Tất cả được bài trí trong một tổng thể của các gam màu xanh lục bảo - đỏ Bordeaux, đen - trắng, mang lại sự dễ chịu, chậm rãi và thư giãn hơn cả.

Để tận hưởng những tinh hoa ẩm thực Á - Âu, cùng những ly rượu vang thơm nồng, thực khách có thể ghé thăm nhà hàng, café & bar Bonne Vie, cho những bàn tiệc fine-dining sang trọng, hay garden café, nằm tĩnh lặng bên cạnh hồ bơi ngoài trời.

{keywords}
Thời gian như trôi chậm lại giữa không gian kiến trúc nhuốm màu hoài cổ

Đằng sau “niềm tự hào mới của Hải Phòng” chính là bàn tay “hóa phép” của đơn vị thiết kế nội thất - Không Gian Mới (KGM). Với lịch sử gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, KGM đã “thổi hồn” vào Manoir Des Arts một cách tinh tế, hài hòa nhất. Và sau cùng, được tư vấn setup, quản lý vận hành bởi bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của UHM Group - Tập đoàn chuyên về tư vấn setup, quản lý vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, Manoir Des Arts hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên khi dừng chân tại đây.

Thông tin chi tiết:

Khách sạn Manoir Des Arts

64 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng

Hotline: (+84) (225)8831726

Email: Info@manoirdesarts.com

Website: http://manoirdesarts.com/

Doãn Phong