Vai diễn mới của cô diễn viên kỳ cựu là một bà mẹ kế thâm độc, có những mối quan hệ kinh doanh mờ ám.

Giọt nước mắt hận thù là bộ phim truyền hình xoay quanh câu chuyện về cuộc đối đầu căng thẳng giữa hai nữ nhân vật chính là Thanh Châu (do Thân Thúy Hà thủ vai) và Minh Hằng (Yaya Trương Nhi).

Thanh Châu là một người đàn bà đẹp, tuổi gần 50. Với bản tính mưu mô, thâm độc, lại nắm giữ những bí mật về quá khứ tội lỗi của chồng là ông Hai Vạn (Mã Trung), Thanh Châu thường xuyên tìm cách chiếm đoạt gia tài từ tay người đàn ông này.

{keywords}
Thân Thúy Hà

Để đạt được mục tiêu của mình, việc đầu tiên mà Thanh Châu cần làm là phải loại bỏ Minh Hằng, con riêng của ông Hai Vạn đồng thời là một nữ phóng viên chuyên viết những bài điều tra. Cuộc chiến giữa hai người phụ nữ đã vô tình khơi dậy những bí mật kinh hoàng vốn đã bị chôn vùi 20 năm trước.

Và người tính không bằng trời tính, khi mà Thanh Châu quyết chơi nước cờ cuối cùng là thủ tiêu Minh Hằng thì chính con trai người đàn bà độc ác này là Quốc Hùng (Thành Đạt) đã ra tay ngăn chặn tội ác của mẹ.

Giọt nước mắt hận thù còn có sự góp mặt của các diễn viên Phương Khánh, Ngọc Tưởng, Kiều Chinh, Hoàng Anh Tuấn, Trung Dũng… Phim dài 30 tập do Lê Hướng Nam đạo diễn chính thức được bấm máy từ ngày 12/3.

Phong Vũ