Giữa năm 2014, người hâm mộ khá xôn xao đặt nghi vấn cặp đôi Sơn Tùng M-TP và nữ ca sĩ trẻ Thiều Bảo Trâm đang bí mật hẹn hò với nhau. Cả hai chưa từng một lần công khai xuất hiện cùng nhau nhưng lại liên tục chia sẻ những hình ảnh đầy ẩn ý trên trang cá nhân Instagram.

 
{keywords}
Rất nhiều bằng chứng được người hâm mộ tinh ý phát hiện. Tuy nhiên 2 người trong cuộc lại chưa bao giờ thừa nhận chuyện này.

 

{keywords}
Mặc dù không thừa nhận nhưng những hình ảnh Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng cùng nhau đi du lịch, đi hẹn hò đã phần nào lý giải được những nghi vấn của cư dân mạng.

Vì thế, dù người trong cuộc chưa xác nhận nhưng hầu hết mọi người đều mặc định rằng Bảo Trâm chính là bạn gái của Sơn Tùng M-TP.

Mặc dù sự nghiệp âm nhạc của Thiều Bảo Trâm không có quá nhiều điểm ấn tượng nhưng với chuyện yêu đương giúp cái tên của cô trở nên quen thuộc với đông đảo fan hâm mộ hơn.

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP sở hữu ngoại hình với gương mặt xinh xắn và gu thời trang cực cá tính. Hầu hết giới trẻ đều khen ngợi phong cách ấn tượng của Thiều Bảo Trâm ở mọi hoàn cảnh.

{keywords}
Thiều Bảo Trâm được nhận xét là cô nàng đa phong cách khi luôn biết biến hóa các mẫu thời trang từ quần short, quần jeans rách hay váy mini, váy dài...

Một trong những yếu tố giúp Bảo Trâm luôn nổi bật với mọi phong cách thời trang một phần nhờ thân hình chuẩn nóng bỏng của mình.

Nhờ đôi chân dài và thân hình chuẩn, Bảo Trâm nhiều lần khiến mọi người phải "xịt máu mũi" vì độ hấp dẫn khi diện những bộ bikini nóng bỏng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Theo Trí Thức Trẻ