- Gần 200 triệu đồng đã được quyên góp từ đêm nhạc tưởng niệm các nạn nhân xấu số trong vụ hỏa hoạn tại Zone 9 vừa qua.

Vụ hỏa hoạn ở Zone 9 dẫn tới 6 người chết là một cú sốc lớn đối với nhiều người. Để giảm bớt khó khăn cho người người nhà nạn nhân, tối 23/11, Viện Goethe Hà Nội đã tổ chức đêm nhạc để tưởng nhớ và quyên góp tiền ủng hộ những nan nhân xấu số với sự tham gia tình nguyện của các nghệ sĩ như Minh Trí, Nguyễn Xuân Sơn, Yosi Horikawa…

Buổi diễn mới chỉ bắt đầu khoảng 10 phút, đã có một người xin được giấu tên tặng 06 quyền sổ tiết kiệm mỗi quyển trị giá 5 triệu đồng cho nạn nhân trong vụ Zone 9.

{keywords}

Nến được thắp trên sân khấu

Đặc biệt, ca sĩ Thái Thùy Linh cùng các học trò của mình trong nhóm Taca Emca đã hát, biểu diễn gần 1 tiếng đồng hồ trên sân khấu. "Mở lòng ra với đời, vững tin bên nhau" - lời trong một ca khúc mới sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Tuấn ngân mãi trong đêm tưởng niệm.

Những bông hoa trắng lần lượt được những người đến dự cắm lên các chậu hoa ở sân khấu. Nước mắt đã rơi, những cái ôm thật chặt. Mọi người như gần gũi hơn rất nhiều, họ cùng chung sức, cùng góp những phần nhỏ bé để sẻ chia, mong vơi đi phần nào nỗi đau của gia đình nạn nhân.

{keywords}

Ca sĩ Thái Thùy Linh cùng các học trò của mình.

Đêm nhạc đã quyên góp được gần 200 triệu đồng và toàn bộ số tiền này sẽ dành tặng cho người thân của các nạn nhân xấu số.

T.Lê