Những ngày qua, diễn viên Thái Hòa gặp phải phản ứng dữ dội từ dư luận khi có những dòng “đùa cợt” về dịch sởi trên facebook cá nhân. Trao đổi với phóng viên, Thái Hòa cho biết, anh quá bận với lịch quay phim nên không hề biết dịch sởi khủng khiếp đến thế.

Cách đây 2 ngày, nam diễn viên Thái Hòa đã khiến cư dẫn mạng phẫn nộ khi đăng những dòng đùa cợt trên trang facebook cá nhân về dịch sởi như “Cô bộ trưởng y tế ơi, Hội bị sởi òi. Cô cử bác sỹ nam đẹp trai, to cao, tập tạ, ngực vun vút, bụng sáu múi lại chích Hội điiiii…”. Hội là tên nhân vật trong phim hài Để Hội tính- hiện đang quay của Thái Hòa. Những dòng này ngay khi đăng tải đã gặp sự phản ứng dữ dội từ dư luận. Ngay sau đó, Thái Hòa đã gỡ bỏ những dòng viết này khỏi facebook cá nhân.

{keywords}

Hình ảnh Thái Hòa đăng tải trên facebook cá nhân kèm những lời "đùa cợt"

Chia sẻ với phóng viên về “sự cố” này, Thái Hòa cho biết “Quả thực, những ngày này tôi quá bận với lịch quay phim. Vào thời điểm viết những dòng đó trên facebook cá nhân, tôi chưa hề đọc các bài về dịch sởi trên các báo. Tôi chỉ biết sơ qua và cứ nghĩ, đó là bệnh “sẩy”, hay bệnh sởi mà hồi bé thế hệ chúng tôi ai cũng mắc. Ngày nhỏ, chúng tôi đều mắc sởi và chỉ cần tắm mưa là khỏi. Tôi không biết bệnh sởi bây giờ lại biến chứng khủng khiếp như vậy”.

Theo thông tin từ diễn viên Thái Hòa, ngay khi bị phản ứng từ cư dân mạng, anh đã tìm đọc các bài viết liên quan đến dịch sởi, và lúc ấy mới biết, dịch sởi đã gây hậu quả thương tâm đến mức nào.

Thái Hòa chia sẻ: “Quả thực, khi đọc các bài về dịch sởi, tôi mới thấy khủng khiếp quá. Tôi cũng là một phụ huynh, cũng rất lo cho con những ngày này. Đôi khi vì bận việc mà mình trở nên vô tâm. Khi đọc các bài về dịch sởi tôi mới thấy mình đã vô duyên đến mức nào. Tôi đã viết lời xin lỗi trên facebook cá nhân và qua đây cũng rất mong được một lần nữa xin lỗi tất cả mọi người về câu đùa vô duyên của mình”.

{keywords}

Thái Hòa là diễn viên được mệnh danh “diễn viên triệu đô” khi liên tiếp những bộ phim điện ảnh có anh tham gia những năm gần đây đều lập kỷ lục doanh thu phòng vé. Hiện, Thái Hòa đang trong quá trình quay bộ phim hài mới có tên “Để Hội tính” dự kiến ra mắt vào cuối năm 2014.

Theo Dân Trí