Trước thông tin dịch sởi đang đe dọa và gây nên những ca tử vong đau lòng của hơn trăm gia đình có trẻ nhỏ, Thái Hòa lại vô tình đem ra làm trò đùa.

Trong khi tất cả những nghệ sĩ khác đau lòng trước cảnh nhiều gia đình đau đớn khi có con tử vong vì dịch sởi. Không chỉ cùng nhau chia sẻ các thông tin phòng tránh hữu ích, những nghệ sĩ như Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh, Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà, Thái Thùy Linh,... còn đang cố gắng vận động mọi người để cùng nhau chung tay giúp đỡ những trẻ em và gia đình đang có con bị sởi nhanh chóng thoát qua nguy hiểm.

{keywords}

Nhưng bất ngờ vào tối 22.4, trên trang fanpage, diễn viên Thái Hòa lại cho đăng tải tấm ảnh nhân vật chị Hội trong hậu trường Để Hội tính kèm theo dòng chú thích đùa cợt đến vô tư.

Với hàng chục ngàn người theo dõi mỗi ngày, nên chỉ chưa đầy 3 phút sau đó dòng status của Thái Hòa đã vấp phải sự phản ứng khó chịu của nhiều người, đặc biệt là một số người có con nhỏ.

Hầu như mọi người cho rằng, không hiểu vì lý do nào mà Thái Hòa có thể viết nên những dòng đùa giỡn đến như vậy. Một độc giả bình luận: "Sởi đang gây tử vong cho nhiều trẻ em, cha mẹ đang hết sức lo lắng, đâu phải chuyện để đem ra đùa". Người khác nặng lời hơn khi chỉ trích Thái Hòa là người "vô tâm".

{keywords}

Chưa đầy 5 phút sau, trước sự lên án mạnh mẽ của fan, Thái Hòa đã lặng lẽ gỡ bỏ câu nói đùa vô tư của mình, tránh gây thêm "sóng gió" của dư luận.

Với một diễn viên hài nổi tiếng như Thái Hòa, những dòng đùa cợt với fan trên fanpage là điều bình thường mà những nghệ sĩ khác vẫn thường làm. Tuy nhiên, việc vô tình đụng đến nỗi đau, sự mất mát của không chỉ các bậc phụ huynh có trẻ nhỏ mà xã hội đang quan tâm thì chuyện Thái Hoà bị phản ứng là điều đương nhiên.

Theo Một thế giới