8 vé dự buổi công chiếu 'THE REVENANT' (NGƯỜI VỀ TỪ CÕI CHẾT), phim mới vừa giành 12 đề cử Oscar của tài tử Leonardo DiCaprio sẽ dành tặng độc giả Vietnamnet tại HN và TP.HCM.

{keywords}
THE REVENANT giành 4 đề cử Quả cầu vàng, 12 đề cử Oscar

Gặt hái được nhiều giải thưởng lớn tại Quả Cầu Vàng 2016 và nằm trong top bộ phim có nhiều đề cử xuất sắc nhất Oscar năm nay với 12 đề cử, THE REVENANT – NGƯỜI VỀ TỪ CÕI CHẾT đang thu hút mọi sự chú ý của giới chuyên môn và các fan hâm mộ điện ảnh trên toàn thế giới.

Phim kể về người thợ săn Hugh Glass. Sau một trận chiến đẫm máu với những người Mỹ bản địa Hugh bị thương và bị người bạn trung thành tàn nhẫn bỏ lại trong khu vực núi tuyết, có thể lở bất cứ lúc nào. Từ đó Hugh Glass phải làm tất cả mọi thứ để có thể tồn tại giữa cái lạnh tàn bạo, những động vật ăn thịt và chiến tranh với những bộ lạc nơi vùng núi hoang vu. Nhờ ý chí kiên cường, người thợ săn đã sống sót một cách kỳ diệu, một mình băng qua quãng đường dài hơn 3.000 dặm để trở về. Mục đích của anh: sống, trở về và có thể trả thù được John Fitzgerald – kẻ từng là bạn của anh năm xưa.

{keywords}
Leo chưa từng có cơ hội chạm vào tượng vàng Oscar trong hơn 20 năm đóng phim.



Với mong muốn tái hiện một cách chân thực nhất hoàn cảnh khó khăn mà Hugh Glass phải trải qua, dàn diễn viên đã tự mình dấn thân vào một cuộc hành trình đầy ắp những thử thách trong suốt quá trình ghi hình tại Canada và Argentina. Điều đáng nói hơn, nơi đây được biết tới là miền đất có thời tiết vô cùng khắc nghiệt, thiên nhiên thì hoang xơ và chưa một dấu chân người. Không những vậy, đoàn làm phim còn luôn bị các mối nguy hiểm như bão tuyết hay gió lốc và cả lũ gấu hung dữ bủa vây,. Mặc dù mỗi ngày trên trường quay đều là một ngày vất vả, nhưng đạo diễn Alejandro Gonzalez Iñárritu vẫn hào hứng chia sẻ rằng: "Tôi rất hứng thú bộ phim. Chúng tôi sẽ đưa khán giả tới những địa danh mà chưa bao giờ con người đặt chân tới. Đó là những nơi có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và giàu chất thơ".

Với cốt truyện hấp dẫn được lấy cảm hứng từ sự kiện có thật trong những năm 1820, câu chuyện sinh tồn của thợ săn Hugh Glass hồi thế kỷ XIX, cùng sự góp mặt của nam tài tử Leonardo DiCaprio, THE REVENANT - NGƯỜI VỀ TỪ CÕI CHẾT thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ và nhận được nhiều bình luận tích cực từ các nhà phê bình chuyên môn.

Nhân dịp phim ra mắt khán giả Việt Nam từ 5/2/2016, nhà phát hành CJ CGV Việt Nam dành tặng độc giả Vietnamnet 8 vé dự ra mắt phim tại TP.HCM và Hà Nội vào tối 28/1.

Để có cơ hội nhận vé, xin bạn vui lòng trả lời câu hỏi sau: 

Leonardo đã mấy lần được đề cử Oscar? Hãy liệt kê những bộ phim giúp anh giành đề cử Oscar?

Email trả lời xin vui lòng để tiêu đề "THE REVENANT - HN" (với độc giả tại Hà Nội) hoặc "THE REVENANT - SG", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 27/1. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé.

Ban Văn Hóa