12 vé dự buổi công chiếu bộ phim hoạt hình được chờ đợi nhất mùa hè sẽ dành tặng cho độc giả Vietnamnet tại Hà Nội và TP.HCM.

{keywords}

Sau series Despicable Me, các Minion đã trở thành hình ảnh đáng yêu hết sức quen thuộc với rất nhiều khán giả trên toàn cầu. Đặc biệt, sự trở lại của các Minion trong bộ phim dành riêng cho các sinh vật màu vàng này đang là đề tài thu hút của mùa hè này và rất được ngóng chờ.

Là những sinh vật đơn bào bé nhỏ nhưng rực rỡ với ánh vàng, các Minions đã xuất hiện từ thuở bình minh của hành tinh. Qua năm tháng, chúng tiến hóa dần và luôn tìm ra người thủ lĩnh đáng ngưỡng mộ nhất để phục tùng. Tuy vậy, những chủ nhân, từ khủng long bạo chúa tới Pharaon hay Napoleon, đều lần lượt biến mất theo thời gian. Điều này khiến các Minions vô cùng buồn rầu, phiền muộn.

Một ngày kia, ba Minions có tên Kevin, Bob và Stuart quyết định lên đường khám phá thế giới, đồng thời kỳ vọng tìm ra cho một thủ lĩnh xứng đáng nhất để chúng phục tùng. Câu chuyện bắt đầu khi cả ba ghé tới Hội nghị Trùm Sò và gặp Scarlet Overkill tại đó.

{keywords}

Nếu như ở phiên bản gốc, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Sandra Bullock vai Scarlet Overkill thì với phiên bản lồng tiếng Việt dành cho các fan nhí tại Việt Nam, nữ diễn viên Lê Khánh sẽ đảm nhiệm vai này. Vốn là fan trung thành của các Minions từ những phần trước, nay có cơ hội tham gia trực tiếp vào bộ phim, nữ diễn viên sinh năm 1981 không giấu nổi niềm vui sướng. Cô cũng bày tỏ niềm yêu thích đối với các Minions và gọi chúng là “đám nhóc tì vàng hoe ngây thơ, nghịch ngợm” cùng những tình huống “không đỡ nổi” trong phim.

Nhân dịp phim ra mắt khán gải Việt Nam từ 10/7/2015, nhà phát hành CJ CGV Việt Nam có dành tặng độc giả Vietnamnet 12 vé dự ra mắt phim tại TP.HCM (4/7) và Hà Nội (5/7). Với địa điểm TP.HCM, độc giả ít nhất cần có 1 gia đình (có trẻ em đi cùng). Email đăng ký xin vui lòng để tiêu đề "Minions", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ hoangvyuyen.nguyen@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 2/7. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé vào ngày 3/7.

{keywords}

Ban Văn Hóa