8 vé dự buổi công chiếu phiên bản mới toanh của 'Bộ Tứ Siêu Đẳng' sẽ dành tặng cho độc giả Vietnamnet tại Hà Nội và TP.HCM tối 6/8.


{keywords}
'Bộ tứ siêu đẳng' phiên bản 2015 có chi phí sản xuất 122 triệu USD

Câu chuyện về 'Bộ Tứ Siêu Đẳng' vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lịch sử của thế giới truyện tranh Marvel. Tháng 8 tới đây, các nhà làm phim sẽ 'chiêu đãi' khán giả Việt Nam bằng sự trở lại của 'Bộ Tứ Siêu Đẳng' phiên bản mới. Không chỉ quy tụ một dàn diễn viên trẻ, tiềm năng, kịch bản lần này được chắp bút dựa theo nguyên tác của bộ truyện tranh nổi tiếng 'Ultimate Fantastic Four' hứa hẹn sẽ làm 'hài lòng các fan hâm mộ.

'Bộ Tứ Siêu Đẳng' chính là bộ phim về nhóm siêu anh hùng đầu tiên của Marvel sẽ trở thành tâm điểm cho các khán giả yêu thích điện ảnh trong tháng 8 này. Vẫn giữ cốt truyện nguyên bản, sau cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ, bốn người phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh vô địch.



Lấy bối cảnh là New York hiện đại, 'Bộ Tứ Siêu Đẳng' xoay quanh câu chuyện về sự hình thành của nhóm siêu anh hùng đầu tiên trong thế giới Marvel. 'Hội ngộ' từ học viện Bartex - một ngôi trường hấp dẫn với các thần đồng, tiến sỹ vật lý Reed Richards đã rủ thêm Ben Grimm, Susan Storm và Johny Storm Reed cùng tham gia vào một thử nghiệm thiết bị mới - chưa bao giờ áp dụng cho con người. Nhưng chuyến thám hiểm của những phi hành gia 'nghiệp dư' đã gặp phải sự cố, con tàu của họ nổ tung và cơ thể của bốn người đã bị biến đổi một cách kỳ dị.

Nhân dịp phim ra mắt khán giả Việt Nam từ 7/8/2015, nhà phát hành CJ CGV Việt Nam dành tặng độc giả Vietnamnet 8 vé dự ra mắt phim tại TP.HCM và Hà Nội vào tối 6/8. Email đăng ký xin vui lòng để tiêu đề "FANTASTIC FOUR", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 2/8. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé.


Ban Văn Hóa