- 5 album mới 'Tình trầm" của quán quân Sao Mai 2009 Lê Xuân Hảo - người tựnhận "nghiện vợ" sẽ dành cho những độc giả may mắn của báo VietNamNet.

Năm 2011, Lê Xuân Hảo khá sung sức khi cho ra hai album. Nhưng 5 năm liên tiếp, anh im ắng khiến nhiều khán giả ngạc nhiên. Chàng ca sĩ dáng chuẩn như người mẫu cho biết thời gian qua anh khá bận rộn với nhiều công việc như đi diễn, giảng dạy, rồi việc học thạc sĩ. Anh cũng làm song song 2 album nên việc ra CD bị chậm hơn so với dự kiến.


{keywords}
Ca sĩ Xuân Hảo.

"Không phải ai yêu nhau cũng hợp để có thể đi đến cuối đời. Mỗi cuộc tình đi qua đều để lại những kỷ niệm khó quên, dù vui dù buồn. Valentine là dịp người ta dành cho người ở bên mình nhưng trong đáy lòng, chắc khó ai không vấn vương chút tình xưa cũ" - Xuân Hảo trải lòng.


{keywords} 

Bên cạnh album nhạc xưa, Xuân Hảo sẽ phát hành thêm album thuộc dòng sở trưởng của mình với tên “Tiếng hát trên đường quê hương”. Album được thực hiện cùng "Tình trầm" nhưng được hoãn lại tới quý 2 năm nay.

"Gần đây tôi khá bận rộn với công việc biểu diễn và việc học lên thạc sĩ nên ít lên báo, ra sản phẩm. Khi đi biểu diễn, nhiều khán giả vẫn nhận ra khiến tôi rất hạnh phúc. Tuy nhiên họ thường hỏi tôi vì sao mãi không chịu làm album mới. Vì thế tôi quyết định dồn sức ra hai sản phẩm như cách tri ân người hâm mộ" - Xuân Hảo cho biết.

Kết hôn sớm nhưng Xuân Hảo chưa bao giờ hối tiếc. Anh tin vào chữ duyên và cho rằng nhờ ổn định gia đình, anh mới tập trung cho công việc của mình. Tết này, dù nhận được nhiều lời mời biểu diễn vào đêm giao thừa, anh vẫn từ chối vì đã có một năm quá bận rộn nên muốn dành thời gian thiêng liêng bên gia đình để có một cái Tết trọn vẹn bên người thân.

Để sở hữu 5 album mới "Tình trầm" của Xuân Hảo, quý độc giả xin gửi email đăng ký về địa chỉ: hasonvnn@yahoo.com. Hạn chót là hết ngày 18/2/2016. BBT sẽ gửi thư thông báo trực tiếp đến các độc giả được nhận đĩa.

Ban Văn hóa