Không còn tự ti về ngoại hình như trước nhưng Đức Phúc vẫn muốn sửa lại hàm răng cho bớt thưa.

Em chắc không gây scandal gì đâu!

- Chào Đức Phúc, cảm giác của Phúc lúc này thế nào?

Thú thực là khi nghe xong kết quả, em vừa run lại vừa thấy bất ngờ. Em cứ nghĩ là chị Tố Ny sẽ trở thành quán quân chứ không phải em. Quả thực là không thể tin nổi. Còn bây giờ thì em thấy rất vui và hạnh phúc.

- Với số tiền thưởng 500 triệu đồng, Phúc dự định sẽ làm gì?

Em vẫn chưa nghĩ là mình sẽ giải quyết số tiền đó như thế nào. Có lẽ em sẽ đưa một phần cho bố mẹ, một phần em dùng để đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc.

{keywords}

Đức Phúc rụt rè giữa Top 4

- Dự định của Phúc sau khi cuộc thi kết thúc?

Em sẽ theo đuổi niềm đam mê ca hát. Bên cạnh đó, em cũng vẫn tiếp tục con đường học tập của mình.

- Nhiều người cũng nói như Phúc sau khi đăng quang, thế rồi cuối cùng thi hầu như không ai tiếp tục học mà chỉ tập trung đi hát?

Em sẽ cố gắng cân bằng giữa việc đi hát và học. Nếu như nhận được nhiều lời mời đi hát quá thì em nghĩ rằng mình… vẫn có thể cân bằng được.

- Là một người rụt rè, Phúc có lo sợ khi bước vào chốn showbiz với nhiều mảng tối?

Thực ra thì em cũng không biết nhiều gì về showbiz lắm nên cũng không sợ. Hơn nữa, tính em cũng nhút nhát lắm, chắc không gây scandal gì đâu.

- Vậy giả dụ sau khi nổi tiếng, Phúc bất ngờ vướng… lưới tình, Phúc sẽ xử lý thế nào?

Em vẫn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương ở thời điểm này. Nhưng nếu mà em rơi vào trường hợp kia, em sẽ cố gắng che giấu chuyện tình cảm của mình. (Cười)

{keywords}

Sau cuộc thi, giọng ca 18 tuổi sẽ đi theo đam mê ca hát

Chưa bao giờ nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

- Phúc thấy mình thay đổi như thế nào so với thời điểm trước khi thi The Voice?

Em thấy mình trưởng thành hơn, chững chạc hơn. Ngoài ra, em được phỏng vấn nhiều nên giờ cũng cảm thấy tự tin hơn khi đứng trước đám đông.

- Giờ Phúc có còn tự ti về ngoại hình của mình?

Sau khi tham gia Giọng hát Việt, em đã không còn tự ti về vẻ bề ngoài của mình nữa rồi.

- Thế nhưng nếu có thể, Phúc có muốn phẫu thuật thẩm mỹ không?

Em chưa bao giờ nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu có sửa thì em sẽ sửa cho hàm răng của mình bớt thưa hơn để cười cho đẹp.

- Phúc nghĩ sao nếu sang năm “cô Tâm” tiếp tục làm Huấn luyện viên?

Em thì em không muốn đâu. Em sợ nếu cô Tâm làm huấn luyện viên, rồi lại có thêm một lứa học trò mới thì khi đấy, bọn em bị ra rìa.

{keywords}
Hai cô trò Mỹ Tâm và Đức Phúc

Nói về chiến thắng của Đức Phúc, Mỹ Tâm cho rằng đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng. Bởi lẽ Đức Phúc là một viên ngọc, càng mài càng sáng. Mỹ Tâm cũng thừa nhận rằng khi đến với vòng liveshow, cô có cảm hứng nhiều hơn khi làm việc với Phúc mặc dù những thí sinh khác có giọng tốt hơn Phúc nhiều.

Bên cạnh đó, theo Mỹ Tâm thì fan của cô chỉ đóng góp một lượng tin nhắn nhất định cho Đức Phúc mà thôi. Quan trọng hơn cả, chính khán giả mới là những người đã ủng hộ cho Phúc từ đầu cuộc thi đến giờ. Ngoài ra, khi được hỏi liệu Mỹ Tâm có sợ Đức Phúc sẽ trở thành Yasuy thứ hai không, “họa mi tóc nâu” không khẳng định điều gì mà chỉ trả lời ngắn gọn: “Hãy chờ xem!”

Phong Vũ