Quả thật, việc đăng chung một loạt ảnh trong hai năm của cặp đôi này khiến người ta phải suy nghĩ.

{keywords}

Vốn sống khá khép kín và ít khi lên tiếng nhưng mới đây, chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà là Louis Nguyễn đã chia sẻ bức ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng nhân dịp kỉ niệm 3 năm ngày cưới của cặp đôi này.

Bức hình chụp lại khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai khi cùng đi trên một chiếc ô tô. Louis Nguyễn còn lãng mạn chú thích thêm dòng chữ 'Happy 3 Year Anniversary to my beautiful wife. To many more adventures together' (Tạm dịch: Kỷ niệm 3 năm ngày cưới với vợ xinh đẹp. Cần nhiều chuyến phiêu lưu cùng nhau hơn nữa).

Bức hình ngay lập tức nhận được rất nhiều lời khen ngợi và chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi này. Thế nhưng, nếu tinh ý một chút, ta sẽ nhận ra bức hình này với bức hình kỉ niệm 2 năm ngày cưới được Tăng Thanh Hà chia sẻ một năm trước đó được chụp cùng một thời điểm.

Trong hai tấm hình kỉ niệm 2 năm và 3 năm ngày cưới của cả hai, tất cả mọi thứ đều giống nhau trừ góc chụp và màu sắc. Không khó để nhận ra trang phục, kính mắt, ô tô cho đến cả chiếc vali ở hàng ghế sau đều giống nhau như đúc. Vậy tại sao hai năm mà Hà Tăng và chồng chỉ đăng chung một loạt hình?

Việc đăng tấm hình chụp cùng một thời điểm với năm trước, phải chăng Louis Nguyễn ít ý tưởng nên đành chọn bức hình cũ? Cũng có thể, nhưng cũng có khả năng đây là lời đáp lại bức hình đăng năm ngoái của Hà Tăng, theo thời gian thì tình cảm của cả hai vẫn không thay đổi.

{keywords}
 

 

Một giả thiết khác được đặt ra cho câu chuyện này là vợ chồng Hà Tăng không hạnh phúc như họ vốn thể hiện. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Hà Tăng và chồng luôn xây dựng một hình ảnh cặp đôi tình cảm đến hoàn mỹ.

Ngay trong lời chia sẻ của Louis Nguyễn trong tấm hình kỉ niệm 3 năm ngày cưới là sẽ đi cùng nhau, nhưng cả hai năm đều đăng một loạt hình được chụp cùng một thời điểm từ trước chứ không có sự thay đổi như "Cần nhiều chuyến phiêu lưu cùng nhau hơn nữa" mà chồng Hà Tăng chia sẻ.

Theo Phụ Nữ Online