– Những thiên thần Victoria’s Secret hay thậm chí siêu mẫu gạo cội như Naomi Campbell cũng không tránh khỏi ‘tai nạn nghề nghiệp’ vồ ếch trên sàn catwalk.

Bất cứ ngành nghề nào cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro và tai nạn nghề nghiệp và nghề người mẫu cũng không phải ngoại lệ. Các chân dài không chỉ sợ sự cố lộ hàng mà ám ảnh hơn cả chính là tai nạn 'vồ ếch' khi đang trình diễn.

{keywords}
Chân dài đình đám của thương hiệu Victoria’s Secret - Karlie Kloss từng có cú vồ ếch trước khi kết thúc show diễn của Fendi vào năm 2011.

{keywords}
Thiên thần tóc vàng nổi tiếng với những bước đi đầy ma lực như Candice cũng từng bị ngã nhào trên sàn diễn. Sau đó, cô đã đăng hình ảnh hai đầu gối bị trầy xước vì cú ngã này trên trang cá nhân.

{keywords}
Siêu mẫu gạo cội như Naomi Campbell cũng từ gặp phải tai nạn nghề nghiệp vồ ếch trong show diễn của Vivienne Westwood tại Paris năm 1993.

{keywords}
Chân dài 17 tuổi - Lindsey Wixson xứng đáng được phong tặng danh hiệu ‘Nữ hoàng vồ ếch’ với thành tích ngã ba lần trong cùng một show diễn.

{keywords}
Lindsey Wixson từng bị vấp ngã khi mới vào nghề.

{keywords}
Cô nàng Lindsey Wixson xứng đáng giữ danh hiệu bị ngã nhiều nhất trên sàn diễn.

{keywords}
Người mẫu cá tính Agyness Deyn từng dính tai nạn vồ ếch ‘kép’ với hai lần bổ nhào liên tục trên sàn diễn vì đôi giày cao lênh khênh.

{keywords}
Cũng vì đôi giày flatform cao lêu nghêu mà siêu mẫu Katie Fogarty cũng suýt ngã bổ nhào trong show diễn Prada 2009.

{keywords}
Chân dài tóc vàng Milana Bogolepova cũng lảo đảo hai lần trên đôi giày cao gót của Dior trong show diễn 2007.

{keywords}
Elise Crombez từng vấp ngã vì đôi giày bất ngờ gãy gót vào năm 2007. Sau đó, chân dài đã cởi phăng đôi giày và tự tin trình diễn tiếp.

{keywords}
Tuần lễ thời trang Trung Quốc có lẽ là ‘ác mộng’ của các người mẫu bởi có đến 3 chân dài cùng ngã nhào trên đường băng.

{keywords}
Những bước đi mạnh mẽ của Monika Jagaciak bị đôi giày cao gót buộc dây lỏng lẻo phản chủ, khiến chân dài bị ngã nhào trên sân khấu.

Bảo Bảo