- Hơn 40 fan hâm mộ đã bị thương trong buổi concert của Snoop Dogg và Wiz Khalifa ở Camden, bang New Jersey vào thứ sáu ngày 5/8 vừa rồi khi một rào chắn bị đổ khiến một phần lớn khán giả bị rơi xuống phần đường biểu diễn.

Theo NBC Philadelphia đưa tin, tai nạn này xảy ra vào khoảng 10h30’ tối tại BB&T Pavilion. Một người phát ngôn chính phủ ở hạt for Camden đã thông báo có khoảng 42 người bị thương và đã được đưa đi điều trị sau tai nạn này.

{keywords}

Buổi concert của Snoop Dogg và Wiz Khalifa tại BB&T Pavilion.

Trong một video được quay bởi người dùng Twitter, hàng chục fan được nhìn thấy bị rơi ra ngoài rào chắn từ khu vực bãi đất nơi các khán giả đang đứng chật cứng cách nơi Snoop và Wiz đang biểu diễn một khoảng khá xa.

Một nhân chứng nói với trang NBC Philadelphia rằng hai rapper đang hét lên “đứng lên” với đám đông ngay khi hàng rào sụp đổ.

{keywords}

Một rào chắn bất ngờ sụp khiến nhiều người bị rơi xuống từ độ cao gần 6m

Một người đã tận mắt chứng kiến nói với trang Philly.com rằng nhiều fan đã rơi từ độ cao gần 6m xuống mặt đất phía dưới. Wiz và Snoop sau đó đã nhanh chóng rời khỏi sân khấu trong khi các bảo vệ trợ giúp những người bị thương.

Trong một clip khác, một người đã nói với các fan hãy bình tĩnh và buổi biểu diễn sẽ được tiếp tục sớm. Tuy nhiên các nhà tổ chức đã quyết định hủy phần còn lại của buổi concert và giải tán sân khấu.

Cả Snoop và Wiz vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Hồng Trang