-Những diễn biến mới nhất không ngờ về sức khỏe Minh Thuận vừa được diễn viên Cát Phượng cập nhật.

Thông tin Minh Thuận bị ung thư phổi được khá nhiều bạn bè chia sẻ trong vài ngày qua. Nam ca sĩ đã nằm liệt tại chỗ hơn một tháng nay do tai biến, khi đang điều trị căn bệnh này, vào ngày 2/9, bác sĩ cho biết người nhà anh biết thêm là Minh Thuận bị ung thư phổi. Bản thân Minh Thuận chưa biết về bệnh tình của mình.

{keywords}

Hình ảnh khó quên của ca sĩ Minh Thuận 

Diễn biến sức khỏe của Minh Thuận mấy ngày qua là rất xấu. Minh Thuận rơi vào tình trạng hôn mê sâu sau tai biến. Anh không nói được, chỉ viết hoặc ra dấu. Trước đó rất nhiều nghệ sĩ Việt như ca sĩ Phương Thanh, người mẫu Xuân Lan, ca nhạc sĩ Phạm Nhật Huy,… đã rất bàng hoàng khi nghe tin Minh Thuận bị ung thư phổi, sức khỏe xấu. Nhiều nghệ sĩ đã gửi lời cầu chúc cho anh mau chóng khỏi bệnh. Thậm chí Phương Thanh còn kêu gọi người hâm mộ hãy cầu nguyện cho sức khỏe của Minh Thuận được tốt lên.

Mấy ngày qua, thông tin về sức khỏe Minh Thuận có nhiều luồng không đúng khiến nam ca sĩ nằm trong viện đọc được rất buồn. Thậm chí người nhà đã phải khóa trang cá nhân của anh lại để anh không bị ảnh hưởng tâm lý trong khi điều trị bệnh.

Ca sĩ Phương Thanh, một người em thân thiết của Minh Thuận cũng trực tiếp đến thăm anh hàng ngày và cập nhật tình hình cho công chúng để mọi người không thấy hoang mang.

Trong một diễn biến bất ngờ, cách đây ít phút, diễn viên Cát Phượng cho biết, nam ca sĩ đã tỉnh hẳn. Các bác sĩ cho biết tình trạng sức khỏe của Minh Thuận đang tiến triển rất tốt.

Nữ diễn viên Cát Phượng cũng kêu gọi thông báo đến công chúng và các fan hâm mộ của Minh Thuận để mọi người an tâm và vui mừng với anh.

{keywords}

Dòng chia sẻ mới nhất của diễn viên Cát Phượng về tình hình sức khỏe của Minh Thuận  

Ca sĩ Minh Thuận sinh năm 1969, quê gốc tại Ninh Bình. Những năm 1990, rất nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt của Minh Thuận được yêu thích. Minh Thuận kết hợp với Nhật Hào thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích thời kỳ đó.

Sau khi con đường âm nhạc không còn thuận lợi, Minh Thuận chuyển hướng sang đóng phim. Anh từng tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh, trong đó vai diễn Lâm Ca-rô trong “Cô gái xấu xí” khiến khán giả ấn tượng nhất. Minh Thuận cũng được biết đến như là một nhà sản xuất mát tay của nhiều bộ phim truyền hình. Năm 2014, Minh Thuận tái xuất với khán giả truyền hình qua chương trình “Gương mặt thân quen”, với tài hóa trang xuất thần, anh giành giải Á quân.

Việt Anh