Không cần đánh bóng bằng hàng hiệu, không cần phô trương hình thể, hoa hậu Ngô Phương Lan vẫn toát lên một sức hút lạ kỳ.

{keywords} 

Hình ảnh mới của hoa hậu trước khi lên xe hoa

Khác với đại đa số các người đẹp cũng như hoa hậu Việt, Ngô Phương Lan không cần quá đầu tư vào những xiêm y hàng hiệu bạc tỉ hay trang điểm cầu kỳ, bới tóc kỹ lưỡng. Rất đông ý kiến từ người hâm mộ cho rằng hoa hậu Ngô Phương Lan quyến rũ và đằm thắm nhất khi mộc mạc. Mộc mạc không có nghĩa đầu bù tóc rối, da mặt khô nẻ phờ phạc mà nó là vẻ đẹp nguyên sơ, thuần khiết.

Có rất nhiều hình ảnh đã chứng minh họa hậu Ngô Phương Lan bị kém sắc đi nhiều khi cố gắng trang điểm thật đậm hay mặc trang phục rườm rà. Sự kiểu cách thái quá đã làm mờ nhạt đi vẻ đẹp tự nhiên và đằm thắm của cô. Phần đông người hâm mộ đều không thích nhìn hoa hậu trong những tấm hình được sắp đặt ý tưởng cặn kẽ hay tạo dáng quá cẩn thận. Người ta yêu mến một Ngô Phương Lan nhẹ nhàng, thanh lịch với những góc ảnh ngẫu hứng và giản đơn hơn.

{keywords} 

Ví như nụ cười dịu hiền khi cô ôm em bé mồ côi đang thiu thiu ngủ vào lòng trong một chuyến từ thiện, ví như ánh nhìn trìu mến khi cô chăm chú lắng nghe những câu chuyện vui của các bạn sinh viên tình nguyện. Hay cả lúc ngồi trầm ngâm đọc báo một mình, hoa hậu cũng toát lên vẻ đẹp đằm thắm và sức hút tuyệt vời.

Trong những ngày này, người hâm mộ đang chờ đón thông tin về đám cưới của hoa hậu. Bên cạnh những lời chúc phúc cho người đẹp tài sắc vẹn toàn, công chúng còn mong chờ được ngắm nhìn hoa hậu xinh đẹp trong những tầng soirée tinh khôi lộng lẫy.

{keywords}

Theo Khampha