Hiện tại, Minh Hương - người vào vai bác sĩ Đặng Thùy Trâm trong phim Đừng đốt - đã là bà mẹ 2 con, nhan sắc của chị cũng thay đổi khá nhiều.


{keywords}

Năm 2008, khi bộ phim Đừng đốt khởi quay, cô gái thủ vai bác sĩ Đặng Thùy Trâm trở thành 1 dấu hỏi thú vị với công chúng yêu điện ảnh Việt.

{keywords}

Tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ, Minh Hương tiếp tục học lớp đào tạo diễn viên ngắn hạn khoá đầu tiên của Hãng phim truyền hình Việt Nam.

{keywords}

Trước khi vào vai Đặng Thùy Trâm, Minh Hương là 1 MC truyền hình, cô cũng từng xuất hiện trong một số phim truyền hình như Đường đời, Cảnh sát hình sự, Liệp Hoong thương nhớ…

{keywords}

Tuy nhiên, phải đến vai diễn Đặng Thùy Trâm, Minh Hương mới trở thành cái tên được khán giả chú ý một cách đặc biệt.

{keywords}

Lối diễn xuất tự nhiên, nụ cười rạng rỡ và đôi mắt trong veo của "Đặng Thùy Trâm" Minh Hương ngày ấy đã in sâu vào tâm trí bao người yêu điện ảnh Việt.

{keywords}

Sau khi xuất sắc giành giải Cánh diều vàng cho vai diễn Đặng Thùy Trâm, Minh Hương trở lại với công việc của 1 MC, BTV truyền hình.

{keywords}

Cô diễn viên gốc Hải Phòng từng gây ấn tượng mạnh khi làm sống lại hình ảnh một bác sỹ Thùy Trâm xinh đẹp, gan dạ bây giờ đã đổi khác rất nhiều.

{keywords}

Hiện tại, Minh Hương đã là bà mẹ 2 con, nhan sắc của chị cũng ít nhiều thay đổi. Gương mặt và vóc dáng thon gọn của chị ngày nào bây giờ mũm mĩm hơn hẳn.

{keywords}

Chỉ có nụ cười hồn hậu, rạng rỡ cùng ánh mắt trong veo, lấp lánh của Minh Hương dường như vẫn không hề thay đổi.

{keywords}

Nhiều người cứ ngỡ, sự thành công của vai bác sỹ Đặng Thùy Trâm sẽ giúp Minh Hương tiến xa hơn trong nghiệp diễn nhưng cô gái gốc Hải Phòng đã “mất tích” khỏi màn ảnh rộng.

{keywords}

Dù nhận được khá nhiều lời mời đóng phim, nhưng chưa có nhân vật nào khiến Minh Hương đồng cảm như Đặng Thùy Trâm nên chị vẫn chưa "bén duyên" điện ảnh.

Theo Trí Thức Trẻ