Trong khi đa số các ngôi sao đều phải điêu đứng khi lộ video nhạy cảm, Kim "siêu vòng 3" đã “một bước lên mây” với vụ bê bối này.

Quay ngược thời gian trở về mốc 2007, scandal lộ clip nóng của Kim "siêu vòng 3" và bạn trai cũ Ray J đã từng gây nên cơn “địa chấn” đối với Hollywood.

Thay vì trở thành một thảm họa, vụ bê bối này tình cờ đã trở thành công cụ để Kim kiếm hàng triệu đô và tên tuổi bỗng chốc nổi như cồn.

9 năm qua, dư luận vẫn luôn nghĩ rằng đây chỉ là một scandal tình cờ mang lại lợi lộc cho cô Kim siêu vòng 3. Tuy nhiên đằng sau nó là một sự dàn xếp có tính toán từng bước để đưa Kim trở thành ngôi sao thị phi hàng đầu làng giải trí Mỹ hiện nay.

{keywords}

Kim và Jay-Z chia tay năm 2007 sau 5 năm hẹn hò.

 

Điều gây sốc hơn chính là ngày nay người ta đã có được câu trả lời cho câu hỏi: Ai là người cố ý cho rò rỉ đoạn băng sex?

Mới đây, Ian Halperin, nhà báo khét tiếng của Hollywood đã công bố cuốn sách giật gân có tên “Kardashian Dynasty”, trong đó ông đã tiết lộ những bí mật của gia đình nổi tiếng này.

Ian Halperin khẳng định, chính bà Kris Jenner đã cho dàn dựng clip tai tiếng (được ghi hình năm 2003) của con gái và Ray J sau đó để nó bị lộ trước công chúng vào năm 2007.

Thậm chí chính Kris cũng là người đứng ra dàn xếp với các công ty của ngành công nghiệp phim người lớn.

{keywords}

Cuốn sách có tựa “Kardashian Dynasty” của Ian Halperin.

 

Nguồn tin của Halperin cho rằng, một người làm việc trong công ty phim khiêu dâm khẳng định ý tưởng về đoạn clip nóng đã được thỏa thuận trước khi thực hiện.

“Một người bạn chung của Kim và Paris Hilton khuyên cô rằng nếu cô muốn đạt được sự nổi tiếng, một video nhạy cảm sẽ là con đường tốt nhất.

Sau đó Kim đã thảo luận với gia đình trước khi thực hiện ý tưởng này. Bà Kris Jenner chính là người sắp xếp các thỏa thuận sau hậu trường và chịu trách nhiệm để cuộn băng được nổi tiếng khắp Hollwood”, nhà báo Ian Halperin cho biết.

{keywords}

Theo nhà báo Ian, Kim và mẹ đã thảo luận với nhau về việc đạo diễn một cuốn băng nóng trước khi thực hiện nhằm tìm kiếm sự nổi tiếng.

 

Trong khi đa số các ngôi sao đều phải điêu đứng khi lộ video nhạy cảm, Kim Kardashian đã “một bước lên mây” với scandal này.

Người đứng ra giúp đỡ bà Kris Jenner thực hiện cuốn băng nóng cho con gái là ông Joe Francis, được biết với vai trò đạo diễn các chương trình "người lớn".

Như kế hoạch được tính toán, tháng 2 năm 2007, băng sex của Kim Kardashian đã được phát hành bởi Vivid Entertainment với tiêu đề “Kim K: Superstar”. Gia đình Kardashian sau khi được thỏa thuận đã công khai rút đơn kiện Vivid.

Theo đó, Kim và Ray J đã nhận được 300.000 USD cho mỗi người đồng thời có thêm tiền hoa hồng cho mỗi lượt xem và tải về.

Thời điểm đó, Vivid thu về số tiền không nhỏ nhờ phát tán đoạn video nhạy cảm của Kim. “Nhân vật chính” Ray J - anh chàng bỏ túi 90.000 USD trong 3 tháng, còn Kim là 50.000 USD/tháng.

Video nhanh chóng khiến Kim nổi tiếng và tổng số tiền nhà Kardashian có được nhờ scandal là 5 triệu USD (tương đương hơn 112 tỷ đồng).

Thừa thắng xông lên sau vụ tai tiếng của con gái, bà Kris Jenner đã cho ra mắt chương trình thực tế “Keeping Up With the Kardashian” vào tháng 10 cùng năm đó.

Không hề khó hiểu khi chương trình trở nên nổi như cồn và Kim Kardashian bỗng dưng thành cái tên nóng mọi lúc mọi nơi của Hollywood.

Năm 2012, trong một cuộc phỏng vấn với Oprah, Kim Kardashian từng phủ nhận tin đồn cô cố tình cho rò rỉ video nóng và khẳng định rằng "đó là một điều xấu hổ với gia đình tôi".

Theo tác giả cuốn sách mới công bố về nhà Kardashian, Kim có được quyền lực và tiền tài ngày hôm nay không chỉ là may mắn mà còn nhờ đầu óc thông minh của “momanager” Kris Jenner.

Tuy nhiên để có được gia sản hàng trăm triệu đô, họ cũng mất mát không ít khi hứng chịu thị phi của dư luận – điều sẽ ảnh hưởng đến thế hệ F2 sau này của nhà Kardashian.

Ian Halperin là nhà báo kiêm nhà văn đã từng viết nhiều cuốn sách, bài báo về giới ngôi sao Mỹ gây sốc dư luận.

Cuốn sách nổi tiếng nhất của ông là “Unmasked: The Final Years of Michael Jackson” xuất bản năm 2009.

Ông cũng là đồng tác giả của những ấn bản khác như “Love and Death: The Murder of Kurt Cobain” (2005), “Hollywood Undercover” (2009), “Whitney and Bobbi Kristina” (2015)…

Theo Trí Thức Trẻ