Mặc dù hội tụ đầy đủ các yếu tố mà bất kỳ một quý cô nào cũng mơ ước: giàu có, tài giỏi và đẹp trai nhưng Lý Hùng vẫn độc thân. Và lý do thì chỉ những người trong gia đình mới hiểu vì sao...

{keywords}

Lý Hùng năm nay đã 46 tuổi nhưng anh vẫn giữ được phong độ trẻ trung và lịch lãm.

Trong một số bài báo gần đây, Lý Hùng từng cho biết: "Thư tỏ tình ở nhà tôi chất thành núi. Nhưng tôi trân trọng sự yêu mến của khán giả chứ không đáp trả nó theo mối quan hệ yêu đương.

Nhiều lúc đi diễn ở các tỉnh phía Bắc, các cô gái còn nói vui “hôm nào đẹp trời cho xin đứa con”. Thế nhưng đến giờ nam tài tử nổi tiếng của điện ảnh Việt một thời vẫn không chịu lấy vợ! Vì sao vậy?

Anh Hùng biết là mình khó lấy vợ!

Lý Hương, em gái của Lý Hùng chia sẻ: "Anh Hùng là người của công việc. Để kiếm được người phụ nữ có thể thông cảm, hiểu và chấp nhận người chồng như vậy khó lắm".

Cô em gái Lý Hùng cho biết, một ngày của anh sáng thức dậy là đi đóng phim. Tối đi hát, chạy show, chủ yếu ở các tỉnh như Vĩnh Long, Cần Thơ. Có đêm Lý Hùng chạy tới 2 ,3 show nên 1, 2 giờ đêm mới về tới nhà.

"Ngày nào cũng như ngày nào thì làm sao có vợ được", em gái anh nói. Trong mắt 6 anh chị em của Lý Hùng, anh là người con rất có hiếu với cha mẹ. Anh thuộc tuýp đàn ông của gia đình.

Theo lời Lý Hương, từ nhỏ, đi hát đi đóng phim được bao nhiêu tiền, Lý Hùng đều về đưa mẹ giữ hết.

Chỉ khoảng chục năm nay, mẹ anh mới từ chối giữ tiền. Thế là "Kiếm được bao nhiêu anh ấy cũng đem về lo hết cho gia đình. Tất cả mọi chi phí trong nhà hiện giờ đều do anh Hùng lo hết".

Cô cho biết thêm: "Có thời gian rảnh, anh ý đều ở nhà với ba mẹ. Ăn cơm với ba mẹ hoặc dẫn ba mẹ đi ăn ở ngoài. Anh Hùng không đi chơi...

Ngồi chung bàn ăn, lúc nào anh ý cũng gắp cho má. Má ăn cái này, má ăn cái kia. Còn tôi thì gắp cho ba. Mấy anh em trong nhà đều noi gương theo anh Hùng chăm sóc cho ba mẹ thật tốt.

Anh Hùng cũng biết là mình khó có vợ. Anh ấy nghĩ là khó có người phụ nữ nào có thể chấp nhận được người chồng như anh ấy. Nếu biết người ta không chấp nhận được thì lấy vợ làm chi, vừa khổ mình, khổ người ta, khổ ba mẹ!"

Rủ em gái ở giá chung

Tự biết mình khó tìm được người phụ nữ đồng cảm, hiểu và chấp nhận cuộc sống quá bận rộn của mình nên từ ngày em gái về Việt Nam, Lý Hùng bảo: "Thôi, Hương ơi, anh em mình ở giá luôn đi. Con gái thường thương ba, em chăm sóc cho ba còn anh chăm sóc cho má".

Không những đi đóng phim tối ngày, anh còn chạy show ca nhạc ở tỉnh lẻ. Vì quá bận rộn nên đến giờ anh đã quyết ở giá.

Không những đi đóng phim tối ngày, anh còn chạy show ca nhạc ở tỉnh lẻ. Vì quá bận rộn nên đến giờ anh đã quyết "ở giá". Lý Hương khẳng định, ba mẹ ngày trước cũng giục, cũng hối thúc Lý Hùng về chuyện vợ con nhưng giờ thì mọi người... kệ!

"Ba mẹ tôi nói hoài cũng vẫn thế, riết rồi không ai nói nữa. Ba mẹ tôi cũng kệ luôn. Anh ấy muốn làm gì thì làm, chừng nào có vợ thì có", Lý Hương chia sẻ.

Chị cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về chuyện "ế vợ" của anh trai: "Anh ấy cày suốt như vậy thì thời gian đâu mà kiếm được vợ.

Anh Hùng cũng có bạn gái nhưng bận quá, bỏ bê người ta như vậy thì ai chấp nhận được. Tình yêu phải có thời gian vun đắp, thời gian chia sẻ nhưng thời gian anh ấy còn không có cho người ta được thì làm sao mà có vợ. Nên giờ anh ấy vẫn "ế" là vậy đó!

Theo Trí Thức Trẻ