Thông tin NSƯT Công Ninh bị bệnh nặng và phải nghỉ việc hơn 2 tháng để điều trị đang gây xôn xao dư luận.


Gần đây, theo chia sẻ của bạn bè, đồng nghiệp, NSƯT Công Ninh đang bị viêm phổi nặng và phải nghỉ việc hơn 2 tháng để điều trị.

Nhiều nguồn tin nói rằng, nếu không phát hiện, điều trị sớm bệnh của NSƯT Công Ninh sẽ chuyển sang ung thư và rất khó chữa trị. Và, nghiêm trọng hơn, có một số người tung tin, Công Ninh cũng đang phải sống trong cảnh khó khăn vì chi phí chữa bệnh.

{keywords} 

Liên lạc NSƯT Công Ninh để tìm hiểu sự việc, nam diễn viên “Đời cát” chia sẻ: “Thông tin tôi bị viêm phổi và phải điều trị hơn 2 tháng nay là đúng. Lúc bác sĩ chuẩn đoán bệnh, tôi đã bị viêm phổi khá nặng.

Giả sử không phát hiện kịp thời và điều trị sớm, bệnh của tôi sẽ chuyển sang ung thư, mà ung thư thì chỉ có toi (chết) thôi. Rất may bệnh tình chưa đến giai đoạn quá nghiêm trọng.

Khi phát hiện ra bệnh, tôi khám, chữa và điều trị ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP. Hồ Chí Minh. Nhưng thực tế, tôi chỉ nằm việc có 2 ngày và sau đó uống thuốc, điều trị theo yêu cầu của bác sĩ.

Từ khi bị bệnh, tôi chỉ ở nhà chứ không đi làm trong suốt 2 tháng nay.

Cũng may mắn khi thời gian có bệnh tôi đã hoàn thành xong những vai diễn lớn, chỉ còn 1 dự án đang quay dang dở thì tôi xin rút vai để không làm ảnh hưởng để ê kíp làm phim.

Về kinh phí điều trị, do có bảo hiểm nên tôi không gặp những vấn đề liên quan đến kinh tế.

Do tôi bị bệnh nên người thân trong gia đình cũng bận rộn hơn. Nhưng vì gia đình cũng đông người nên cứ chia nhau ra chăm sóc tôi thôi.

Hiện tại, vợ tôi đang làm công việc lồng tiếng phim, thời gian qua công việc của cô ấy không bị ảnh hưởng nhiều vì việc điều trị, chăm sóc bệnh tình của tôi được rất nhiều người thân hỗ trợ”.

{keywords} 

Theo thông tin mới nhất mà NSƯT Công Ninh bật mí, hiện tại, sức khoẻ của ông đang ổn định trở lại và bình phục dần dần.

Dù không nói rõ nguyên nhân bị bệnh, nhưng việc NSƯT Công Ninh thường xuyên sử dụng thuốc lá cũng là một trong số những tác nhân khiến ông bị viêm phổi nặng.

Theo Tri thức trẻ