- Sau ba đêm diễn chỉ có khen và khen, Sơn Tùng MTP đã lần đầu bị BGK chê trong liveshow 4 có chủ đề Shake your body với thể loại nhạc House.

 

 

Thực ra, phần thể hiện trong tuần này của giọng ca người Thái Bình cùng các đồng đội vẫn khá là cuốn hút, tuy nhiên vì dư âm và ấn tượng của tuần trước quá mạnh mà họ đã phải đối mặt với một áp lực cao hơn.

Vẫn như mọi khi, lần này “team” Sơn Tùng tiếp tục chọn một ca khúc quen thuộc là Nắng ấm xa dần. Qua bàn tay của Slim V, bản hit của nam ca sĩ này đã trở nên thực sự hấp dẫn. Màn trình diễn dù không quá hoành tráng như các tiết mục khác khi chỉ có duy nhất một nữ vũ công phụ họa nhưng vẫn có điểm nhấn.

 

{keywords}
Sơn Tùng MTP.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khẳng định anh chưa cảm thấy “đã” như từng bị thôi miên ở những tuần trước. “Tôi cảm giác Sơn Tùng M-TP đang xuống phong độ, dù màn biểu diễn tuần này của bạn khá tròn trịa. Có thể do tôi kì vọng nhiều vào bạn nên đánh giá có phần khắt khe hơn.” DJ Hoàng Anh cũng có chung quan điểm. Anh cho biết bản phối mới này của Slim V chưa có gì đặc biệt, và anh mòng chờ nhiều hơn thế.

Duy chỉ có Lưu Thiên Hương là vẫn “cuồng” Sơn Tùng như mọi khi. Với nữ nhạc sĩ cá tính này, các tiết mục dù là EDM nhưng không nhất thiết lúc nào cũng phải hoành tráng và dồn dập. Và chị vẫn đánh giá đây là một bài thi tốt và thuyết phục. Sự thiếu vắng Hà Hồ trên hàng ghế giám khảo vì vụ tai nạn xe hơi cũng khiến cho Sơn Tùng bớt được khen.

Kết quả cuối cùng, Sơn Tùng MTP cùng Slim V và Trang moon phải nhận số điểm 28 từ BGK, chỉ nhỉnh hơn duy nhất đội Pha Lê. Dẫu vậy, sau khi cộng cả lượt bình chọn từ khán giả thì đội của “chàng trai năm ấy” vẫn xếp thứ hai chung cuộc cùng với Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi.

Không gây ấn tượng mạnh mẽ như Sơn Tùng, Tóc Tiên và bộ đôi Long Halo, Hoàng Touliver lại cho thấy một phong độ rất ổn định. Đêm thi giáp Tết cũng không phải là một ngoại lệ. Dù là đội phải lĩnh ấn tiên phong trong đêm thi này, thế nhưng Tóc Tiên và các đồng đội đã mang đến một phần mở màn hoàn hảo cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

Xem phần biểu diễn của Tóc Tiên

Hóa thân thành một nữ chiến binh Hy Lạp gợi cảm và liên tục khoe những động tác vũ đạo nóng bỏng, cô ca sĩ xinh đẹp đã khiến cho các khán giả đã không thể ngồi yên trước phần trình diễn này. Bên cạnh đó, sáng tác mới của của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương có tên Ngày mai được Long Halo, Hoàng Touliver khoác lên một tấm áo mới cuốn hút.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khen Touliver đã phối đoạn nhạc dạo đầu rất có cao trào, tạo sức ép cho người xem trước khi khiến khán giả vỡ òa. Lưu Thiên Hương “kết” giọng hát chắc chắn cùng vũ đạo đẹp mắt, sexy của Tóc Tiên đêm nay. Tuy nhiên, cô mong Tóc Tiên sẽ hát nhiều hơn, đột phá hơn ở phần cuối.

Đội của Tóc Tiên giành được số điểm gần như tuyệt đối từ ba giám khảo là 29,5. Đây cũng là đội chiến thắng trong đêm thi này sau khi cộng cả bình chọn từ khán giả.

Liveshow 4 cũng là đêm thi đầu tiên thể thức loại trực tiếp được áp dụng. Và những người đầu tiên phải rời cuộc chơi là đội Pha Lê. Đây là một kết quả chính xác sau những gì mà cô ca sĩ đất cảng cùng các đồng đội thể hiện. Đó là thiếu ý tưởng ở khâu trình diễn và cũng không mạnh trong làm nhạc, đặc biệt là EDM.

Sau một tuần chấn thương, Isaac đã trở lại và lợi hại hơn nhiều với những bước nhảy cuốn hút trên sân khấu. Giang Hồng Ngọc cũng đã nhanh chóng lấy lại phong độ với bản Chỉ là giấc mơ phiên bản House rất “chất” sau sự cố ở liveshow trước.

Vẫn tiếp tục hình ảnh gợi cảm, Đông Nhi đã mang đến một phần trình diễn nóng bỏng với Papi. Trong khi đó, Bảo Anh lại không ngần ngại hóa thân vào hình ảnh tomboy cá tính với As long as you love me. Cuối cùng, PB Nation đã kết lại đêm thi bằng một phần trình diễn ngập tràn không khí Tết.

Phong Vũ