- Nam ca sĩ trẻ đã có buổi ra mắt dự án mới mang tên "Chúng ta không thuộc về nhau" sau một thời gian dài ấp ủ.

Chiều ngày 26/07, Dự án "Chúng ta không thuộc về nhau" đã chính thức được công bố đáp lại sự mong mỏi của khán giả. Đây được xem là một sản phẩm đánh dấu sự trở lại của chàng trai năm 94 sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Đồng thời đây cũng là dự án tiếp nối truyền thống mỗi mùa hè sẽ có một bất ngờ cho fan của anh.

Chính vì đây là ca khúc được nam ca sĩ đặt nhiều tâm huyết nhất, Sơn Tùng và ekip đã có sự đầu tư và chuẩn bị vô cùng kĩ càng. Đặc biệt, với dự án "Chúng ta không thuộc về nhau", Sơn Tùng M-TP đã trở thành ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam tổ chức riêng một đêm nhạc để công bố ca khúc thay vì ra mắt online như trước đây.

{keywords}
{keywords}

Sao nam trẻ cá tính trong buổi họp báo.Nói về ca khúc mới "Chúng ta không thuộc về nhau" Sơn Tùng cho hay đây là ca khúc mất nhiều thời gian sáng tác nhất (gần 2 tháng), kĩ nhất vì anh mong muốn tạo ra bước đột phá và mới lạ trong ca từ lẫn giai điệu, khác với những ca khúc trước. Ca khúc thuộc thể loại Tropical House bắt tai, đậm màu sắc cá tính.

Trả lời cho thắc mắc vì sao sau một thời gian dài không ra ca khúc mới, Sơn Tùng nói rằng đã có một khoảng thời gian anh lo lắng liệu bản thân có còn sáng tác được nữa không. Nhưng rồi anh lại tự tìm được câu trả lời cho mình rằng hãy sáng tác bằng chính bản thân, thỏa mãn được niềm yêu thích của mình.

{keywords}
{keywords}
Nam ca sĩ chia sẻ về dự án sắp tới

Được biết, đêm nhạc "Chúng ta không thuộc về nhau" được nam ca sĩ dành nhiều tâm huyết và sẽ có sự tham gia của 5000 khán gia ở ngoài trời. Anh chia sẻ, bản thân muốn cùng mọi người hòa vào bầu không khí và không gian âm nhạc thân thương. "Đây là đêm nhạc dành cho những khán giả đến vì Sơn Tùng M-TP và thực sự muốn nghe bài hát đầu tiên", anh bật mí thêm.

"Chúng ta không thuộc về nhau" dự kiến được tổ chức vào 8h tối ngày 2/8 tại Nhà văn hóa thanh niên và được hát live hoàn toàn

{keywords}
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tiếp tục đồng hành cùng Sơn Tùng trong dự án lần này. 

{keywords}
Một fan nhí tới tham dự buổi ra mắt 
 

Thanh Phương