– Xuất hiện với những bộ trang phục không giống ai, các ngôi sao này đã khiến nhiều người liên tưởng đến lễ hội Halloween.

{keywords}

Dù luôn được biết đến với phong cách ăn mặc quái tính nhưng Nicki Minaj vẫn khiến các vị khách tham dự Lễ trao giải Grammy năm 2012 được một phen hoảng hốt khi khoác lên người bộ cánh của Versace theo phong cách nữ tu. Và có lẽ vì muốn tăng thêm tính kì quái mà cô nàng này đã thuê một người đàn ông mặc trang phục Giáo hoàng đi theo hộ tống mình.

{keywords}

Một trong những lý do khiến các fan hâm mộ dần quay lưng lại với Miley Cyrus chính là bởi phong cách ăn mặc hở hang của cô. Không ít khán giả đã phải đỏ mặt khi chứng kiến cô nàng Hannah Montana năm nào xuất hiện trong bộ trang phục bán nude với chiếc quần trong suốt và phơi bày gần hết bộ ngực.

{keywords}

Sasha Gradiva có lẽ là fan hâm mộ cuồng nhiệt của loạt phim Transformer nên đã quyết định lắp một khẩu súng máy lên cánh tay của mình khi tham dự Lễ trao giải Grammy lần thứ 54. Thật đáng tiếc bởi nếu bỏ đi khẩu súng máy đó thì cô sẽ rất xinh đẹp trong bộ váy màu hồng quyến rũ.

{keywords}

Sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn và cá tính nhưng phong cách ăn mặc của Rihanna lại liên tục mắc lỗi khiến cô mất điểm trong mắt người hâm mộ. Xuất hiện trên đường phố vào tháng 5 vừa qua, cô nàng đã chơi nguyên cả cây rằn ri, kín mít từ đầu đến chân. Nhưng bộ quần áo quá khổ và lùng bùng này chỉ khiến người nhìn cảm thấy phát ngốt trong tiết trời mùa hè oi nóng.

{keywords}

Sau đêm tiệc Met Gala 2015, bộ cánh của Solange Knowles đã ngay lập tức trở thành trò cười của giới truyền thông. Có lẽ vì muốn rinh giải trang phục quái dị nhất mà em gái của Beyonce đã khoác lên mình chiếc váy trông như một con sứa, mà cũng có thể ví nó với cánh quạt.

{keywords}

Cũng tại Met Gala 2015, nữ diễn viên được coi là biểu tượng thời trang thế giới Sarah Jessica Parker cũng khiến nhiều người phải thất vọng. Chiếc mũ của cô trông thật kì quái và được đồn đoán là mô phỏng từ mũ đội đầu của phụ nữ Trung Hoa trong cung đình ngày xưa.

{keywords}

Cứ mỗi khi Lady Gaga đi đến đâu là y như rằng chỗ đó sẽ bị tắc nghẽn giao thông. Vào đầu tháng 6 vừa qua, sau đêm diễn của mình tại Royal Albert Hall, cô đã khiến đám đông bên ngoài phải choáng váng khi xuất hiện trong một bộ váy đính cườm được so sánh với lưới đánh cá. Nhưng điểm gây shock nhất của bộ trang phục này nằm ở chiếc mũ được làm từ những chiếc lông vũ màu đen, trông không khác gì đội cả một tổ quạ lên đầu.

{keywords}

Chắc bởi tại vẫn còn kém tiếng nên cô ca sĩ Dencia đã quyết định gây sự chú ý bằng cách ăn mặc sao cho càng lập dị càng tốt. Bộ cánh của cô là gồm những hạt nhiều màu được khâu vào lưới màu đen, đi cùng là đôi giày với một chiếc màu xanh và một chiếc màu hồng. Ngoài ra cô nàng cũng không quên sử dụng một chiếc kính màu cam lạ mắt để khiến vẻ ngoài thêm phần khó đỡ.

{keywords}

Katy Perry cũng là một trong những ngôi sao thường xuyên lọt vào Top sao mặc xấu của các tạp chí thời trang. Xuất hiện tại Met Gala 2015, cô đã khiến các nhà phê bình thời trang phải lắc đầu ngán ngẩm khi diện bộ váy lòe loẹt và diêm dúa đến từ thương hiệu Moschino. Đi kèm với nó là đôi găng tay xấu xí và chiếc túi cầm tay trông không khác gì chai đựng nước.

{keywords}

Mặc dù đã có 5 đứa con nhưng người mẫu siêu vòng 1 đến từ nước Anh là Katie Price vẫn rất ưa chuộng phong cách ăn mặc khoe thân có phần lố lăng và phản cảm. Không những thế gu thời trang của cô cũng rất tệ khi thường xuyên diện những bộ đồ có màu sắc sến sẩm và lôi thôi. Thế nên chả có gì ngạc nhiên khi Katie Price đã rất nhiều lần chiếm vị trí quán quân tại các cuộc bình chọn Sao mặc xấu.

Trịnh Duẫn Hạo