- Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, khán giả không khỏi bất ngờ khi Phạm Hương trút bỏ lớp áo “hoa hậu thân thiện” để dằn mặt thí sinh vì không nghe lời chỉ dẫn của cô. Lan Khuê một lần nữa trở thành người trắng tay.

Trong tập 5 của Gương mặt thương hiệu (The Face Vietnam), 2 thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm là An Nguy và Quỳnh Mai phải đối mặt với huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Bất chấp sự năn nỉ của Phạm Hương ở tập trước, Hồ Ngọc Hà đã loại đi An Nguy, cô gái ít tố chất nhất trong ngôi nhà chung.

10 thí sinh tiếp tục tiến tới thử thách tiếp theo – catwalk với trang phục bó sát. Nhiệm vụ của họ là phải dành hết sức tập trung để tập luyện.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Các cô gái tăng tốc hết mình cho thử thách catwalk với đồ bó sát

Phạm Hương tỏ ra nghiêm khắc hơn đối với thí sinh của mình. Cô liên tục to tiếng với họ trong khi chỉ dẫn, đặc biệt không hài lòng với cách Diệp Linh Châu tập luyện. Bước vào phần thử thách, Phạm Hương trở thành người thị phạm chính cho các thí sinh. Tiêu chí mà cô đặt là phải tự tin thoải mái, không được nhìn xuống. Thế nhưng cô lại để Lilly Nguyễn “bắt bài” khi thí sinh này để ý chính cô là người mắc phải lỗi nhìn xuống.

Thử thách catwalk trên cầu thang phần nào khiến các cô gái cảm thấy sợ khi phải trình diễn ở một độ cao nhất định. Lilly Nguyễn để lộ khuyết điểm thân hình làm ảnh hướng tới sự thể hiện của cô. Cô chia sẻ chưa từng được ai chọn để catwalk vì thân hình quá lớn. Nếu như ở tập trước, Lilly tự tin và tỏa sáng bao nhiêu thì ở tập này, sự tự tin của cô dường như đã biến mất. Thu Hiền làm các huấn luyện viên ngỡ ngàng vì thần thái tự tin cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp. Cô dành được chiến thắng ở phần thử thách đầu tiên

Ở buổi chụp hình, các cô gái phải sải bước catwalk trong những chiếc váy được thiết kế bởi nhà thiết kế Chung Thanh Phong, vượt qua chướng ngại vật được bày trí trên bàn ăn. Người chọn ra đội chiến thắng trong tuần này là các khách mời tới tham dự buổi trình diễn. Diệp Linh Châu tiếp tục khiến Phạm Hương khó chịu vì tự ý làm theo ý mình. Vị huấn luyện viên này thậm chí phải đập bàn, gằn giọng để nhắc nhở cô. Phản ứng bất ngờ này làm 2 huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê ngồi cạnh cũng phải giật mình,

{keywords}

Hành động đập bàn, lớn tiếng của Phạm Hương làm Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê bị sốc

Dành được khá nhiều lời khen tặng từ nhà thiết kế Chung Thanh Phong vì phần trình diễn để lại ấn tượng tốt, tuy nhiên một lần nữa đội của Lan Khuê lại để tuột mất chiến thắng vào tay đội của Phạm Hương. Cả 2 đội của Lan Khuê và Hồ Ngọc Hà đã có những giây phút căng thẳng. Lilly Nguyễn giàn giụa nước mắt vì lo sợ phải chia tay với những người chị em của mình trong nhà chung. Trong khi đó Kim Chi, Quỳnh Mai và Thu Hiền của đội Lan Khuê thì bất bình vì cho rằng chiến thắng của đội Phạm Hương khá khó hiểu. Thu Hiền và Lilly Nguyễn là sự lựa chọn để bước vào phòng loại. Sau một hồi suy nghĩ, Phạm Hương quyết định loại Thu Hiền. Lilly Nguyễn có thêm cơ hội để bước tiếp vào vòng trong.

Quay trở lại với các thí sinh của đội mình, Phạm Hương chúc mừng các cô gái, nhưng cô bắt đầu lớn tiếng cảnh cáo Diệp Linh Châu. Phạm Hương tức giận vì Diệp Linh Châu luôn làm sai lời chỉ dẫn của cô. Cho rằng mình bị xem thường, Phạm Hương nạt nộ Linh Châu, đồng thời đe dọa sẽ thẳng tay loại cô ra khỏi cuộc chơi. Không một lời giải thích, Diệp Linh Châu cúi đầu im lặng trước cơn thịnh nộ của “thầy” mình.

Không nhận được câu trả lời thỏa đáng từ Diệp Linh Châu, Phạm Hương tiếp tục dồn Linh Châu bằng những câu hỏi chất vấn liên tục cô gái này. Vẫn là sự im lặng tới từ phía Diệp Linh Châu. Phạm Hương chốt hạ bằng lời cảnh cáo Diệp Linh Châu hãy suy nghĩ lại về những gì mình làm và phải biết mình đang làm gì để không ảnh hưởng tới cả đội. “Đừng bao giờ phá vỡ luật chơi của chị”

Hoa Nắng