Người đẹp siêu vòng 3 – Kim Kardashians tiếp tục gây sốc khi chụp ảnh nude bắt chước huyền thoại Marilyn Monroe, trên ấn phẩm mới của tạp chí Vogue Brazil số ra tháng 6.

Trong khoảng thời gian gần đây, cô vợ của rapper Kanye West liên tục đánh bóng tên tuổi bằng những đợt hình nude liên hồi và dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Ngôi sao truyền hình thực tế 34 tuổi mới đây đã xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue phiên bản Brazil với tư cách là một cover girl trong hình tượng của vẻ đẹp huyền thoại Marilyn Monroe. Trong ảnh, Kim nổi bật với mái tóc ngắn bạch kim được uốn nhẹ, diện croptop đen chỉ để lộ vòng eo con kiến.

{keywords}

Tuy nhiên, trái ngược với những bức hình khỏa thân riêng tư khá trần trụi và phản cảm gần đây, bộ ảnh được thực hiện với tạp chí Vogue của người đẹp siêu vòng 3 nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Nhiều người cho rằng cô phần nào đã lột tả được vẻ đẹp quyến rũ của Marilyn Monroe với phong cách cổ điển đầy sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

{keywords}

Ngoài 2 bức ảnh bìa, số tạp chí Vogue phiên bản Brazil này còn cho độc giả chiêm ngưỡng 1 bức hình khác, nóng bỏng nhất, trong đó, Kim trở lại với phong cách sexy, quen thuộc của mình. Với trang phục quần legging đen dài, bán nude phần trên hoàn toàn được che bằng đôi tay đeo găng màu đen, vẻ sexy quyến rũ khó cưỡng, Kim đã thực sự thể hiện được một Marilyn Monroe phiên bản 2015, đúng theo ý đồ của nhiếp ảnh gia – Ellen Von Unwerth.

{keywords}

Theo đó, bộ ảnh được thực hiện từ cách đây hơn 2 tháng, và cũng là lý do chính khiến Kim để tóc ngắn và nhuộm màu bạch kim đến 3 lần. “Thực ra, tôi luôn ước ao nhuộm tóc màu bạch kim từ rất lâu, nhưng thời điểm là chưa thích hợp”, Kim Kardashians giải thích.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, Kim xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang quyền lực này. Theo đó, buổi chụp solo đầu tiên của Kim cho Vogue là vào hồi tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, vẫn không bằng lần cô cùng chồng xuất hiện trên trang bìa Vogue vào năm ngoái, một lựa chọn gây nhiều bất bình cho độc giả lẫn nghệ sĩ.

Sarah Michelle Gellar, ngôi sao phim The grudge, cho rằng Vogue tự hạ thấp giá trị của mình khi để hai vợ chồng tai tiếng nhà Kim làm vedette. Nữ diễn viên được yêu thích của thập niên 90 bức xúc tweet: “Có thể tôi sẽ hủy đặt Vogue dài hạn. Cả nhà đồng ý với tôi không?”.

Kayne và Kim vốn được giới truyền thông Mỹ gán cho danh hiệu "Cặp đôi bị ghét nhất Hollywood”. Kayne West là một rapper có tài - không ai bàn cãi về điều này, nhưng lại khoái làm trò gây sốc khó ưa. Còn hôn thê của anh thì ngoài scandal băng sex và sở thích khoa vòng ba ra thì dân Mỹ chẳng biết Kim nổi tiếng vì cái gì.

Tuy nhiên, chia sẻ cảm nghĩ trước vấn đề này, Kim cũng từng nói: “Tôi luôn thách bất kỳ ai thử làm những việc tôi làm rồi hãy quay lại phát xét tôi có tài năng hay không?”.

Sau vụ việc, đích thân tổng biên tập Anna Wintour phải xoa dịu dư luận bằng thư ngỏ: “Không có chuyện Kayne năn nỉ tôi cho Kim lên bìa. Kayne là người định hình văn hóa và nghệ sĩ trình diễn tuyệt vời, trong khi Kim với cá tính và quyết tâm mạnh mẽ đã xác lập được vị trí nổi bật trong giới giải trí. Với tôi, tấm hình bìa này duyên dáng và đầy cảm xúc”.

Bên cạnh những tấm hình gợi cảm với tư cách là phiên bản ‘Marilyn Monroe 2015’, Kim cũng vừa chia sẻ một đoạn video quảng cáo cho ấn phẩm mới của tạp chí Vogue Brazil số ra tháng 6, sẽ chính thức lên kệ vào hôm nay, 28.5.

Theo Motthegioi