Không xuất hiện với tư cách người mẫu trình diễn nhưng siêu mẫu Xuân Lan sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn catwalk của Đẹp Fashion Runway 4.

{keywords} 

Cựu giám khảo của Vietnam's next top model đang có mặt tại Hà Nội để tuyển người mẫu cho Đẹp Fashion Runway 4 sẽ diễn ra tại Quảng trường Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội vào ngày 18/4 tới. Siêu mẫu cho biết show thời trang có khoảng 130 thiết kế được trình diễn nên cần 70-80 người mẫu, chủ yếu là các gương mặt mới. Do sàn catwalk quá dài, không có thời gian và chỗ để thay đồ nên hầu hết các người mẫu chỉ trình diễn 1 thiết kế trong toàn bộ show.

Bên cạnh sự góp mặt của những người mẫu quen thuộc như Lê Thúy, Kha Mỹ Vân, Thùy Dương, Mâu Thủy, Thùy Trang… Đẹp Fashion Runway 4 tiếp tục dành cơ hội cho các người mẫu trẻ. Họ sẽ được tuyển chọn và đào tạo trình diễn trước trước show diễn. Xuân Lan cho biết sở dĩ cô không tìm đến các công ty người mẫu là bởi cô cần những gương mặt trẻ và trình diễn trang phục chứ không phải 'trình diễn bản thân là chính'.

{keywords}
Xuân Lan và các thí sinh tham gia casting cho show diễn tại Hà Nội chiều 2/4.

Đẹp Fashion Runway năm nay tiếp tục hướng tới các thiết kế thời trang ứng dụng và nói không với các tiết mục ca nhạc, tạp kỹ mà chỉ tập trung vào trình diễn thời trang thuần túy.

Đẹp Fashion Runway 4 giới thiệu các mẫu mới nhất của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn (BST Magnolia), Giao Linh (BST Leading Role), Thủy Nguyễn (BST The Silent Summer), Lê Thanh Hòa (Look at me) và BST 'Poppy' của Ivy. Lấy cảm hứng từ sự phản chiếu, Đẹp Fashion Runway 4 kết hợp ánh sáng tự nhiên với ánh đèn sân khấu một cách tinh tế nhằm tạo ra hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, làm nổi bật đường nét quyến rũ của mỗi bộ trang phục từ mọi góc nhìn. Hình ảnh phản chiếu của người mẫu trên những tấm gương lớn tượng trưng cho sự phản chiếu cá tính của nhà thiết kế trên những bộ trang phục.

Trước show diễn, sáng 18/4, một cuộc hội thảo về ngành công nghiệp thời trang sẽ được tổ chức tại khách sạn Daewoo Hà Nội.

Linh Anh