Cặp đôi ngôi sao từng giành giải Oscar đã quyết định đường ai nấy đi dù cách đây 1 tháng họ vẫn tỏ ra rất hạnh phúc khi cùng xuất hiện trên thảm đỏ Cannes.

{keywords}

Theo Us Weekly, nhiều nguồn tin cho hay Sean Penn và ngôi sao 'Max điên' đã quyết định chia tay sau 1 năm rưỡi hẹn hò. Họ đưa ra quyết định này ngay sau khi tham dự LHP Cannes. Sean Penn và Charlize Theron đã biết nhau hàng chục năm trước khi cả hai quyết định bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ cuối tháng 12/2013. Họ bí mật đính hôn tháng 12/2014 sau 1 chuyến đi bí mật đến Paris.

Sean Penn năm nay 55 tuổi và đã trải qua nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ với nhiều ngôi sao nổi tiếng. Anh kết hôn với Madonna từ 1985 đến 1989 và kế đến là ngôi sao phim House of Cards - Robin Wright từ 1996 - 2010. Còn Charlize Theron từng có mối quan hệ tình cảm Craig Bierko và Stuart Townsend. Cả hai dường như đã chuẩn bị cho một đám cưới.

{keywords}
Cặp đôi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2015

Sean Penn tâm sự rằng anh vô cùng ngạc nhiên vì có thể yêu Theron bởi nhiều lý do. Còn mỹ nhân Nam Phi từng tuyên bố rằng Sean Penn là tình yêu đích thực của đời mình và cô cảm thấy mình là một phụ nữ vô cùng may mắn. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Esquire của Anh, Charlize Theron ám chỉ rằng mối quan hệ của cô và Sean Penn không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Mới đây, Charlize Theron bị phát hiện không còn đeo nhẫn ở ngón áp út, báo hiệu chuyện chẳng lành.

Ngọc Nhi