- Buổi công chiếu ra mắt bộ phim “Hoyboy nổi loạn…” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tối 12/10 tại TP.HCM thu hút rất nhiều người nổi tiếng. 
Anh Thư - Thanh Thức - Dương Mỹ Linh - Gia Bảo

Hơn 500 khách, trong đó có nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Hồng Nhung, Hứa Vĩ Văn, diễn viên Trần Bảo Sơn, Huy Khánh, Anh Thư, người mẫu Ngọc Quyên…đã trở thành những khán giả đầu tiên của bộ phim có cái tên dài kỷ lục “Hoyboy nổi loạn và câu chuyện về thằng cười, cô gái điếm và con vịt”.
Cùng với Cảm hứng hoàn hảo, Hoyboy nổi loạn… do B.H.D phát hành là một trong hai phim Việt ra mắt vào tháng 10, đều bàn về chủ đề đồng tính. Ở thời điểm công chiếu ngày 14/10, bộ phim chỉ có một đối thủ khá nhẹ ký khác là bộ phim hài hước dành cho người lớn “What’s Your Number?” (tựa Việt: Anh là số mấy) do Megastar phát hành.
Tuy nhiên, sau một tuần ra rạp, bộ phim có thể phải chia khán giả với hai “bom tấn” đến từ Hollywood là Reel Steel (Tay đấm thép) và The Three Musketeers 3D (Ba chàng lính ngự lâm) cùng ra mắt vào ngày 21/10. Được dư luận đánh giá cao nội dung là một lợi thế cho bộ phim Việt có sự cân bằng giữa yếu tố thương mại và nghệ thuật.
Ngoài sự ủng hộ của truyền thông và giới giải trí, bộ phim còn có tới 30 rạp nhận chiếu, trong đó có cả những địa phương lần đầu có rạp được chiếu vòng đầu như Vũng Tàu và Bình Dương.
Nhưng các tín hiệu không khả quan từ phòng vé cho thấy bộ phim khó có thể đạt được kỳ tích doanh thu 42 tỷ đồng của Long Ruồi vào kỳ nghỉ lễ Quốc khánh vừa qua. Thời điểm này được xem là mùa thấp điểm trong năm tại phòng vé, trước khi màn ảnh bước vào mùa phim cuối năm với hàng loạt phim “khủng”. Nhưng nếu Cánh đồng bất tận đã thu về được gần 20 tỷ đồng vào thời điểm tháng 10 năm ngoái thì Hotboy nổi loạn… hoàn toàn có thể làm được.
Hứa Vĩ Văn - Vũ Ngọc Đãng - Trần Bảo Sơn
Minh Thư - Hồ Vĩnh Khoa
Người mẫu Ngọc Quyên và nhóm 365.
Hồ Vĩnh Khoa - Anh Thư - Vũ Ngọc Đãng - Lương Mạnh Hải.
Phương Thanh - Hiếu Hiền
Vũ Ngọc Đãng - Hồng Nhung
Một số thành viên trong đoàn làm phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.
Minh Chánh
Ảnh: Khải Trí