Cặp diễn viên chính Bryce Dallas Howard, Chris Pratt và đạo diễn Colin Trevorrow đều gửi lời chào tiếng Việt đến fan tại đất nước hình chữ S.

"Tôi nghĩ các bạn nên đi xem Thế giới khủng long vào ngày 12/6 này bởi nó sẽ trải nghiệm điện ảnh không thể nào quên. Tôi còn nhớ lần đầu xem Công viên khủng long khi 15 tuổi và đó là ký ức không thể nào quên. Bạn có thể dành tặng cho con bạn, cho bạn hoặc bạn của bạn. Và hãy xem với định dạng 3D nếu có thể, sẽ rất tuyệt", nam diễn viên Chris Pratt nói.

Đạo diễn Colin Trevorrow thì chia sẻ: "Tôi rất vui nếu các bạn ra rạp xem phim vào ngày 12/6 này. Đất nước các bạn rất đẹp. Tôi đã từng đến và tôi rất thích. Và thật là vinh dự khi các bạn đến rạp xem bộ phim mà chúng tôi tạo ra". 

{keywords}
Bộ ba đạo diễn và hai diễn viên chính trên phim trường 'Thế giới khủng long'.
 
Thế giới khủng long lấy bối cảnh về thời điểm hơn 20 năm sau khi diễn ra sự kiện trong “Jurassic Park - Công viên kỷ Jura” (1993). Isla Nublar - một hòn đảo xa bờ Thái Bình Dương nay trở thành thế giới thực sự của loài khủng long nhờ công viên giải trí mang tên Jurassic World do tập đoàn Masrani điều hành.

Các nhà di truyền học tại đây được yêu cầu tạo ra một loại khủng long lai có cấu trúc gen đột biến, mang tên Indominus Rex, nhằm hút thêm du khách. Nhưng việc làm này lại biến tất cả mọi người, bao gồm hai thiếu niên Zach và Gray – cháu của nữ giám đốc điều hành Claire Dearing (do Bryce Dallas Howard thủ vai) đối mặt nguy cơ trở thành miếng mồi cho con khủng long “có trí thông minh vượt trội”, sẵn sàng “tiêu diệt tất cả những gì đang di chuyển”. Mọi hy vọng về sự sinh tồn của cả hòn đảo và những người đang có mặt tại đó đặt trên vai Claire cùng cộng sự Owen Grady (Chris Pratt thủ vai).

{keywords}

Phim được đầu tư khoảng 150-180 triệu USD và sẽ chính thức ra rạp từ ngày 12/6 với định dạng 2D, 3D, 4DX và IMAX 3D. 

Linh Anh