''Thật không công bằng khi thường trong các phim, phụ nữ thường khỏa thân nhiều hơn nam giới", Tom Hiddleston.

{keywords}

Tom Hiddleston đặc biệt được yêu thích với vai phản diện Loki trong loạt phim Thor Avengers. Sắp tới đây Tom sẽ xuất hiện trong High-RiseCrimson Peak, cả hai phim đều có ảnh anh phải cởi đồ và thực hiện cảnh nóng.

Có mặt tại buổi quảng bá cho phim High-Rise tại LHP San Sebastian (Tây Ban Nha) vào ngày 22/9 vừa qua, nam diễn viên 34 tuổi lần đầu cởi mở chia sẻ về những cảnh nude trên màn ảnh.

Tom Hiddleston nói rằng thông thường các vai diễn nữ thường khỏa thân nhiều hơn nam giới nên anh muốn những vai diễn tới đây của mình mang đến sự cân bằng nhất định.

'Tôi không có vấn đề gì với việc cởi đồ cả vì tôi nghĩ những cảnh sexy trong các bộ phim kinh dị pha lãng mạn theo trường phái Gothic rất cần thiết. Bởi những bộ phim như vậy thường tràn ngập bạo lực, nỗi sợ hãi và chết chóc".

Anh cũng nói thêm, với những bộ phim rất bạo lực thì những cảnh nóng như vậy là cần thiết để cân bằng. 'Ngoài việc mang đến những cảnh phim nặng đô, chúng tôi cũng muốn người xem có cảm giác về sự gợi cảm', anh nói.

'Crimson Peak' là bộ phim kinh dị mới nhất của đạo diễn lừng danh Guillermo del Toro sẽ ra rạp ngày 16/10 tới. Phim có sự tham gia của các diễn viên Mia Wasikowska, Jessica Chastain, Tom Hiddleston, Charlie Hunnam... Tom Hiddleston sẽ vào vai Sir Thomas Sharpe, một người hùng điển trai mang một quá khứ bí ẩn.

Thu An