Tập 1 Sao nhập ngũ năm 2020 đã lên sóng sau bao ngày 'hóng' đợi. Trong tập đầu tiên của chương trình, các khách mời có dịp làm quen, giới thiệu với nhau để cùng tham gia vào một khóa nhập ngũ.

{keywords}
 

Trong khi Kỳ Duyên, Nam Thư, Dương Hoàng Yến, Diệu Nhi tự mình đến nơi tập trung, người xem không khỏi bất ngờ khi Hậu Hoàng và Khánh Vân “tay trong tay” cùng đến. Là đôi bạn cùng năm sinh và đã quen biết từ trước, cả hai luôn “dính” lấy nhau, từ việc nắm chặt tay cùng lên xe, ngồi cạnh nhau, đến chia sẻ đồ dùng cá nhân khi bị bắt hạn chế đồ dùng.

{keywords}

 

 

{keywords}

Hậu Hoàng - Khánh Vân “dính như sam”

 

{keywords}

 

 

{keywords}

Chia sẻ đồ dùng cá nhân

Bên cạnh đó, “cô giáo” Dương Hoàng Yến cũng khiến cho người xem một phen “cười ngả nghiêng”. Trong lúc Nam Thư và Diệu Nhi bị bắt báo cáo tên tuổi nghề nghiệp lại, phía xa còn có chỉ huy còn đang “lên dây cót” tinh thần cho tất cả đồng đội, Dương Hoàng Yến bất ngờ lấy kính ra và… soi gương.

{keywords}

 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

 Dương Hoàng Yến mải mê soi gương

Liệu rằng trong chuỗi ngày ở Sao nhập ngũ, Dương Hoàng Yến có còn nhiều thời gian để kịp soi gương, làm đẹp? “Bộ đôi” Hậu Hoàng - Khánh Vân sẽ có một tình bạn đẹp thế nào?

Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong các tập Sao nhập ngũ phát sóng lúc 12h trưa thứ Bảy trên kênh QPVN, 8h sáng Chủ Nhật hàng tuần trên VTV3, phát lại trên nền tảng Mocha, Keeng và Youtube Sao nhập ngũ lần lượt vào 9h và 10h sáng Chủ Nhật hàng tuần.

Tố Uyên