Leonardo DiCaprio nói anh đã nhiều lần trải nghiệm cảm giác cận kề cái chết.

{keywords}
Leonardo DiCaprio

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Wired, tài tử 41 tuổi cho hay anh đã từng mặt đối mặt với cá mập và tưởng mình toi đời khi chiếc máy bay chở anh gặp trục trặc động cơ giữa trời. Thêm vào đó, anh cũng suýt mất mạng khi đang nhảy dù.

Tài tử vạn người mê kể lại có lần anh phải đối diện với một con cá mập trắng và hàm răng của nó chỉ cách đầu Leo chừng 1 sải tay. "Nó lao vào chiếc lồng bảo vệ tôi khi tôi đang đi lặn biển ở Nam Phi. Một nửa cơ thể của nó đã nằm trọn trong chiếc lồng của tôi và thiếu tí nữa là tôi đi đời", anh kể.

Nam diễn viên sinh năm 1974 cũng cho biết trong một lần đang bay tới Nga, chiếc máy bay chở anh đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống New York sau khi gặp trục trặc động cơ. Ngồi gần với cánh máy bay, Leo nói anh nhìn thấy động cơ bốc lửa ngùn ngụt ngoài cánh cửa máy bay. May sao toàn bộ khách đã được sơ tán đúng lúc.

{keywords}
Leonardo DiCaprio trong Người về từ cõi chết.

Sắp tới Leo sẽ tái ngộ các fan trong bộ phim 'The Revenant' (Người về từ cõi chết, ra rạp từ 29/1/2016). Để vào vai diễn này, Leo đã từng phải tập ăn thịt sống. Trong phim, nhân vật do anh thủ vai có nói 1 câu: "Tôi không sợ chết, vì tôi đã chết rồi". Vai diễn nhiều thách thức này mới đây đã mang về cho Leo 1 đề cử Quả cầu vàng và Screen Actors Guild Awards 2016 cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. 

Thu An