Tuy ngoại hình không mấy điển trai nhưng nhờ cái duyên ăn nói và thành công trong sự nghiệp mà những sao nam này đã chinh phục được rất nhiều những người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp.

Hồng Tơ

Được biết đến như một nghệ sĩ hài tài năng của khu vực phía Nam, Hồng Tơ từng được mệnh danh là “nghệ sĩ đại gia” khi sở hữu khối tài sản kếch xù từ cát-sê đi diễn. Tuy nhiên, cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm khiến anh từng rơi vào cảnh trắng tay, và đây cũng là nguyên nhân đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên của anh.
 
{keywords}
Diễn viên Hồng Tơ.

Tuy không mấy điển trai nhưng cái duyên của một danh hài là điều người ta khó có thể phụ nhận ở người đàn ông này. Chính vì vậy, anh dễ khiến phái đẹp phải lòng ngay từ những lần đầu tiếp xúc.

Một thời gian sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, anh có quãng thời gian hẹn hò với một người phụ nữ trong 4 năm nhưng cuộc tình này cũng không đem lại hạnh phúc cho danh hài. 

{keywords}
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồng Tơ.

Sau đó, anh bất ngờ gặp và ngay lập tức phải lòng người vợ hiện tại như một cơ duyên của số phận. Bất chấp những rào cản về tuổi tác và ngoại hình, khi người yêu kém mình những 23 tuổi và sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, anh vẫn quyết tâm chinh phục cô bằng tình yêu của mình. Sau một năm hẹn hò, cả hai quyết định đi đến hôn nhân và sống vô cùng hòa thuận, hạnh phúc.

Công Lý

Có sự nghiệp thành công và được khán giả đặc biệt yêu mến với vai “cô Đẩu” trong chương trình Táo quân, nhưng đường tình duyên của NSƯT Công Lý lại không mấy suôn sẻ.

{keywords}
NSƯT Công Lý.

Tuy gương mặt không mấy điển trai, tính cách lại thẳng thắn, bộc trực, nhưng khi tiếp xúc càng lâu, người ta càng nhận thấy Công Lý là một người rất nam tính, rõ ràng và có duyên ăn nói. Chính vì lẽ đó, anh chinh phục được trái tim của nhiều người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Nhưng cho đến nay, khi đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, dường như anh vẫn chưa tìm thấy hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình.

{keywords}

Người vợ đầu tiên của Công Lý vô cùng xinh đẹp.

Người vợ đầu tiên của Công Lý vô cùng xinh đẹp, hai người đã có chung một cô con gái hiện đang học lớp 9.

{keywords}

Công Lý hạnh phúc bên MC Thảo Vân.

Cuộc hôn nhân thứ hai của anh là với MC Thảo Vân, tuy cũng không được bền lâu, nhưng cả hai vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp sau khi chia tay.

{keywords}

Công Lý hạnh phúc bên người yêu.

Người phụ nữ thứ ba đến với anh là một cán bộ ngân hàng. Tuy trước đó, anh từng tuyên bố sẽ không tổ chức thêm bất cứ đám cưới nào nữa, nhưng cô vẫn quyết định đến với anh mà không đòi hỏi một danh phận danh chính ngôn thuận. Tuy nhiên, hiện tại, cả hai đã chia tay sau 5 năm mặn nồng bên nhau. 

Hiệp Gà

Sở hữu gương mặt gầy, xương, và vóc dáng cao, gầy, nếu ai mới chỉ gặp lần đầu hẳn sẽ khó có thể tin vào tai mình khi Hiệp Gà giới thiệu mình là một diễn viên hài. Tuy nhiên, khi anh giở chất giọng “the thé” kiểu địa phương đặc trưng và cất tiếng bông đùa thì chẳng mấy ai còn nghi ngờ những thông tin ấy.

{keywords}
Diễn viên Hiệp Gà.

Được khán giả yêu mến nhưng Hiệp Gà dường như ít quan tâm đến việc giữ gìn hình ảnh của mình, anh từng lĩnh án tù và có đời sống hôn nhân sóng gió. Cho đến nay, nam diễn viên đã chia tay hai người vợ và từng công khai hẹn hò với nhiều người phụ nữ khác nhau.

Người vợ đầu tiên của Hiệp Gà là Thanh Quý, cô gái có nét đẹp thanh thoát, phúc hậu, dễ dàng tạo ấn tượng với người đối diện.

{keywords}

Người vợ thứ 2 của Hiệp Gà.

Người vợ thứ hai của anh có tên Thu Trang. Đây là một người phụ nữ sắc sảo, quyến rũ, nhưng lại vô cùng khéo léo, đảm đang khi vun vén cho gia đình. Tuy nhiên, cô cũng không phải là người có tài giữ được chàng diễn viên đào hoa này cho riêng mình. Tiếp đến, anh công khai hẹn hò với một cô gái kém mình gần chục tuổi nhưng cũng sớm chia tay.

{keywords}

Hiệp Gà tiết lộ bạn gái mới.

Gần đây, anh tiếp tục công khai bạn gái mới, với nhiều lời có cánh, ngợi khen về cô bạn gái mình. Anh chia sẻ rằng có niềm tin vững chãi vào việc đây chính là bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.

Tùng Dương

Nam diễn viên chuyên đóng vai phản diện, Tùng Dương cũng nằm trong danh sách những sao nam kém sắc nhưng vô cùng đào hoa. Ở tuổi ngoại tứ tuần, anh đã trải qua 3 đời vợ và có 4 cô con gái.

{keywords}
Tùng Dương.

Lập gia đình năm 25 tuổi nhưng cuộc hôn nhân của Tùng Dương sớm kết thúc khi anh trót phải lòng bạn đồng nghiệp, nữ diễn viên Hoa Thúy. Cả hai nhanh chóng kết hôn nhưng sau vài năm chung sống, họ quyết định chia tay vì nhiều bất đồng trong cuộc sống.

{keywords}

Diễn viên Hoa Thúy, vợ cũ của Tùng Dương.

{keywords}

Nam diễn viên Tùng Dương và người vợ hiện tại.

Bốn năm kể từ sau cuộc hôn nhân thứ 2, anh quyết định kết hôn lần thứ ba trong đời với một người phụ nữ làm nghề kinh doanh. Hiện tại, phương châm của anh trong chuyện giữ gìn hạnh phúc gia đình là “vợ luôn đúng, mình luôn sai”.

Linh Đan